Karik khen Sơn Tùng M-TP thiên tài, netizen nhớ lời 'đá xéo' năm xưa

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, Karik còn công khai nhắc tên Đen Vâu trên story gần đây của mình.

Nhiều năm vừa qua, nam rapper Karik kín tiếng và cũng hiếm khi chia sẻ những thông tin liên quan đến nghệ sĩ khác, thế nhưng không biết cơn gió nào khiến anh nhắc đến hai cái tên "hot hit" của showbiz Việt hiện tại, Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, trong một bài đăng story gần đây trên trang cá nhân, Karik viết: "Tự hào khi Việt Nam có những thiên tài như thế này. Nhìn lại bản thân chán các ông ạ. Chả có gì ra hồn thật sự. 10 năm rồi Rik ơi". 

Dòng trạng thái ngay lập tức khiến netizen chú ý vì không hiểu lý do vì sao Karik lại nhắc đến hai nhân vật nói trên.

Karik khen Sơn Tùng M-TP thiên tài, netizen nhớ lời đá xéo năm xưa-1

Việc Karik công khai khen ngợi Đen Vâu không gây chú ý bằng việc anh nhắc đến Sơn Tùng M-TP, bởi nam rapper Người Lạ Ơi từng có thời điểm "đá xéo" giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây.

Karik khen Sơn Tùng M-TP thiên tài, netizen nhớ lời đá xéo năm xưa-2

Tuy nhiên, đến năm 2018, Karik chính thức lên tiếng xin lỗi về chuyện công khai "đá xéo" Sơn Tùng M-TP về lùm xùm ca khúc Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau. Thời điểm đó, Karik từng bộc bạch trên trang cá nhân với nội dung như sau:

"Trước tiên, mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó, Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng.

Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến fan Tùng (Sky) một cách chân thành.

Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao. Những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này. Cảm ơn mọi người đã đọc". 

Karik khen Sơn Tùng M-TP thiên tài, netizen nhớ lời đá xéo năm xưa-3

Dù mọi chuyện đã kết thúc vào 4 năm về trước nhưng dư âm của nó đối với khán giả vẫn còn, do đó mỗi khi Karik nhắc đến Sơn Tùng M-TP thì khán giả cũng "auto" nghĩ đến sự việc từng xảy ra trong quá khứ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/karik-bat-ngo-khen-son-tung-m-tp-la-thien-tai-netizen-lai-chot-nghi-den-loi-da-xeo-nam-xua-1-av3016533.html

Đen Vâu karik Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất