Karik - Lan Ngọc liên tục gọi nhau 'vợ chồng' vẫn bị chê 'giả trân'

Dù nhà sản xuất rất nỗ lực để "đẩy thuyền" Karik - Lan Ngọc nhưng có vẻ hiệu ứng đạt được lại không được như ý, nhiều ý kiến còn nhận xét kém xa tương tác mùa 1.

Ở các phiên bản Running Man, việc khán giả thường "đẩy thuyền" các cặp đôi là một đặc trưng không thể thiếu, góp phần tạo nên sự thú hút, thành công cho show.

Nếu như bản Hàn có "Monday Couple" Gary - Song Ji Hyo, "SpartAce" Kim Jong Kook - Song Ji Hyo, bản Trung từng có Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba, Lucas - Yuqi thì bản Running Man Vietnam mùa 2 này cũng tạo ra 2 cặp đôi Lan Ngọc - Karik, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh.

Karik - Lan Ngọc liên tục gọi nhau vợ chồng vẫn bị chê giả trân-1

Kết thúc mùa 2, người xem được nhiều lần chứng kiến loveline của các cặp đôi Lan Ngọc - Karik, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh.

Thế nhưng, để tạo được hiệu ứng và khiến khán giả dành tình cảm nồng nhiệt như những cặp đôi "huyền thoại" của bản Hàn thì Running Man Vietnam vẫn chưa thể đạt tới.

Karik - Lan Ngọc liên tục gọi nhau vợ chồng vẫn bị chê giả trân-2

Nhiều ý kiến nêu lên cảm nhận rằng, những màn tương tác của các cặp đôi bản Việt còn khá gượng gạo, thiếu sự tự nhiên, điển hình là cặp Karik - Lan Ngọc.

Từ chuyến đi Hàn Quốc, cả hai được mọi người "đẩy thuyền" tích cực. Cặp đôi Non - Nớt không ít lần dành cho nhau rất nhiều cử chỉ, hành động đầy tình tứ, gọi nhau là vợ chồng, thậm chí "rắc thính" khắp Hàn Quốc khiến những cast khác không khỏi bất ngờ.

Cả hai cũng được nhà sản xuất ưu ái dành nhiều khung hình cùng nhau nhưng tất cả nhiêu đó vẫn chưa đủ mang lại cảm giác của một cặp đôi đích thực cho khán giả.

Không ít bình luận nhận xét loveline giữa Lan Ngọc và Karik quá… sượng trân, so sánh với cặp tạo sóng mùa 1 là Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Chemistry (phản ứng) của Lan Ngọc với tất cả mọi người trừ Karik, đều ổn. Nói hơi quá chứ nhiều lúc xem mùa 1 thấy chemistry Trấn Thành - Lan Ngọc còn ok hơn với Karik",

"Loveline người ta nhìn tự nhiên còn này nhìn hơi sượng", "Có ai thấy Phát - Ngọc chemistry còn nhiều hơn Karik với Lan Ngọc không? 2 người cứ kêu tên nhau miết cưng gì đâu"…

Karik - Lan Ngọc liên tục gọi nhau vợ chồng vẫn bị chê giả trân-3

Nhớ lại mùa 1, ngoài những thành công về dàn cast, cách chơi thì loveline giữa Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát cũng rất được ủng hộ.

Cả hai còn được các fan đề cử làm ứng cử viên sáng giá cho phiên bản "Cặp đôi thứ Bảy", tương tự như "Cặp đôi thứ Hai" (Song Ji Hyo - Gary) của bản Hàn, "Cặp đôi thứ Sáu" (Angela Baby - Trịnh Khải) của bản Trung.

Sở dĩ Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát được "đẩy thuyền" nhiệt tình đến vậy bởi từ tập đầu tiên đến tận tập cuối cùng, mỹ nam Song Lang đều rất ga lăng với "ngọc nữ".

Thậm chí, anh phải nhận không ít gạch đá vì quá nhường nhịn Lan Ngọc trong các trận đấu xé bảng tên. "Mầm non giải trí" hết lần này đến lần khác ra sức bảo vệ "át chủ bài".

Karik - Lan Ngọc liên tục gọi nhau vợ chồng vẫn bị chê giả trân-4Karik - Lan Ngọc liên tục gọi nhau vợ chồng vẫn bị chê giả trân-5
Những khoảnh khắc "đốn tim" fan của Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát ở mùa 1 Running Man Vietnam

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/karik-lan-ngoc-lien-tuc-goi-nhau-bang-vo-chong-van-bi-che-gia-tran-phan-ung-kem-xa-so-voi-mua-1-161220501000007955.htm

Liên Bỉnh Phát Running Man Ninh Dương Lan Ngọc karik

Tin tức mới nhất