Sau track diss 'bảo thủ' của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng

Dòng trạng thái mới nhất của Karik khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn anh đang nhắm thẳng tới nam rapper từng tung track diss 2 chương trình "Rap Việt" và "King Of Rap".

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao với dòng trạng thái được Karik đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, nam rapper mở đầu bằng việc chia sẻ hồi bé anh rất thích mang dép vì sự tiện dụng, nhanh gọn nhưng khi xã hội phát triển, nhận thức con người đi lên thì dép không được sử dụng nhiều và chỉ còn là thứ để đi trong nhà.

Chuyện sẽ chỉ là câu chuyện phiếm nếu như Karik không có dòng ẩn ý. Theo đó, anh cho hay: "Nếu không tài năng bao nhiêu, đi trước bao năm vẫn mãi về sau thôi". 

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Karik

Tuy nhiên, chính dòng "chốt" cuối cùng của Karik khiến cho cộng đồng mạng đã đặt nghi vấn anh đang "đá xéo" những người đi trước nhưng không có tài năng. Để không cho sự việc đi quá xa, Karik đã nhanh chóng chỉnh sửa thêm dòng trạng thái: "Việc ai nấy làm đi nè đừng khịa anh em Rap Việt và King Of Rap nữa. Không có vui". 

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-2
Dòng trạng thái chỉnh sửa sau đó của rapper Karik

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-3
Karik lên tiếng nhấn mạnh đừng "cà khịa" anh em Rap Việt và King Of Rap

Lời chia sẻ này của Karik đã khiến cộng đồng mạng lập tức đặt nghi vấn anh đang "đá xéo" rapper Zephyr - người vừa trở lại với bản rap diss hai chương trình Rap Việt King Of Rap. Nam rapper Zephyr vừa qua đã cho trình làng sản phẩm X-Dơ kết hợp cùng DJ Công Phúc. Dựa vào chữ "Dép" được Karik đặc biệt viết hoa như tên riêng thế kia càng khiến dân mạng có thêm căn cứ rằng status này của anh là để "dằn mặt" Zephyr.

Ngay ở phần thumbnail của X-Dơ đã hiện lên dòng chữ "RACVIET" và "KINGOFRAC" - điều mà ai cũng hiểu đây là những từ được biến tấu lại từ tên hai chương trình Rap ViệtKing Of Rap. 

Trên nền beat old school, Zephyr bắt đầu thể hiện quan điểm, những suy nghĩ của anh trước thực trạng rap Việt ngày nay. Một trong những câu rap tiêu biểu, có sức nặng trong "con track" X-Dơ chính là: "Rap làm ta thất vọng vì những thằng tay mơ. Mơ được lên truyền hình được lọng và nói những điều ngây thơ. Năm 2020 tụi mày còn diễn như đầy tớ".

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-4
Sản phẩm công kích Rap Việt và King Of Rap của nam rapper Zephyr

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-5
Nam rapper Zephyr

Sau khi sản phẩm này lên sóng, Zephyr đã nhận phải những ý kiến trái chiều khi phần lớn ý kiến đều cho rằng sự trở lại của người được cho là có skill hay như DSK là đáng mừng nhưng quan điểm của anh là quá bảo thủ. 

Chính bởi vậy, dòng trạng thái của Karik cũng khiến nhiều người tin rằng, anh đang nhắn gửi đầy thẳng thắn đến Zephyr rằng đừng "khịa" anh em Rap ViệtKing Of Rap vì như vậy là "không có vui".

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-6
Dòng trạng thái của Karik được cho là đang nhắm thẳng đến rapper Zephyr

Trước đó, Karik cũng khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải tâm thư gửi gắm đến dàn thí sinh tại Rap Việt. Theo đó, anh nhận định Việt Nam là nơi dễ nổi tiếng nhưng cũng dễ bị lãng quên vì sở thích của khán giả luôn thay đổi theo thời gian.

Karik cũng cho biết ngành nghệ thuật là nơi có tốc độ đào thải rất nhanh và anh cũng nhắc nhở các thí sinh của mình về việc chỉ một nước đi sai lầm, một phút bốc đồng của bản thân cũng khiến họ mất đi rất nhiều thứ. Nam rapper Người Lạ Ơi cũng khuyên nhủ các rapper trẻ nếu đã chọn hướng tự do thì sao cũng được, nhưng đã chọn đi theo nghệ thuật nghiêm túc thì phải có những hoạch định dài hơi, cân bằng giữa "cá tính" và nhu cầu của số đông.

Sau track diss bảo thủ của rapper có tiếng Underground, Karik lên tiếng-7
Dòng trạng thái dài gửi dàn học trò tại Rap Việt trước đó của Karik

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-track-diss-bao-thu-cua-rapper-co-tieng-underground-karik-len-tieng-dung-khia-anh-em-rap-viet-va-king-of-rap-nua-162211601200013669.htm

King Of Rap Rap Việt karik

Tin tức mới nhất