Sau ồn ào R.Tee nói xấu Wowy, Karik gửi tâm thư tới các học trò

Chia sẻ trên trang cá nhân của Karik nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Karik đã có chia sẻ khá dài về những ồn ào phía sau Rap Việt cũng như con đường phát triển của dàn học trò của mình.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin một tài khoản tự nhận là bạn gái cũ của R.Tee tố anh "cắm sừng". Không chỉ thế, người này còn chia sẻ tin nhắn được cho là của R.Tee nói xấu Wowy - và một thành viên của đội Karik là Ricky Star. 

Những lùm xùm hậu Rap Việt khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ của các huấn luyện viên và học trò.

Ngay sau những ồn ào, trên trang cá nhân của mình, Karik đã có chia sẻ khá dài dành cho những người học trò của mình. Không chỉ nhắc nhở các học trò làm nghề chân chính mà còn hi vọng họ luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho khán giả. 

Sau ồn ào R.Tee nói xấu Wowy, Karik gửi tâm thư tới các học trò-1

Karik chia sẻ: "Việt Nam là nơi dễ nổi tiếng nhưng cũng dễ bị lãng quên với nhiều hình thức khác nhau vì giữa muôn vàn sự lựa chọn cho cái nhìn và nghe, khán giả sẽ luôn xoay chuyển thói quen theo quỹ đạo cập nhật sở thích cá nhân, nhất là nghệ thuật. Không có nơi nào đào thải nhanh bằng sân chơi này, các em sẽ có rất nhiều hoặc đôi khi cũng sẽ chẳng còn lại bao nhiêu khi đường lối sai hay vô tình vướng phải những điều không hay dù chỉ là những phút bốc đồng của bản thân.

Vì thế hãy luôn xác định mình muốn gì với con đường này 1 cách rõ ràng, muốn tự do thì sao cũng được nhưng đã nghiêm túc thì hãy có những hoạch định dài hơi, cân bằng giữa nhịp sống, công việc và tính cách bản thân, mọi kết quả sẽ thu lại tích cực, bớt rủi ro hơn.

Hater nói gì thì mặc kệ, việc mình mình làm cho tốt, fan đông hay không dù chỉ còn 1 người vẫn phải tôn trọng, họ không có nghĩa vụ suốt ngày phải ủng hộ chúng ta nhưng ngày nào còn là nghệ sỹ ngày đó chúng ta vẫn phải cống hiến và trân trọng sự tử tế họ dành cho mình dù chỉ là rất nhỏ. Ráng và kiên định lên".

Dưới bài đăng của Karik, rất nhiều thí sinh của Rap Việt như Tez, người từng được Wowy "cứu" về đội mình cũng lên tiếng ủng hộ. Hay GDucky, Duy Andy.. cũng đồng loạt lên tiếng về chia sẻ của "thầy" của mình. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-on-ao-rtee-noi-xau-wowy-karik-gui-tam-thu-toi-cac-hoc-tro-fan-dong-hay-khong-du-chi-con-1-nguoi-van-phai-ton-trong-162211301184401574.htm

Wowy karik

Tin tức mới nhất