Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik tỏ thái độ bức xúc khi 'bụng mỡ' của mình bị lấy ra làm trò cười

Khó xử nhất có lẽ là Nul khi cô nàng cũng đã tham gia vào trào lưu chia sẻ ảnh bụng mỡ của Karik.

Rap Việt tập 12 đã khép lại với những tiết mục đầy cảm xúc và mang tính nghệ thuật cao. Từng chiến binh đến từ các team đều nỗ lực cao nhất để có thể bứt phá đúng như tên của vòng thi này, nhưng những chiếc vé dành cho người ở lại thì có hạn.

Thành Draw (Team Binz, bảng B) và GDucky (Team Karik, bảng C) là 2 chiến binh sẽ tiếp tục chinh chiến tại vòng Chung kết Rap Việt.

Karik tỏ thái độ bức xúc khi bụng mỡ của mình bị lấy ra làm trò cười-1Karik tỏ thái độ bức xúc khi bụng mỡ của mình bị lấy ra làm trò cười-2

Bên cạnh các phần thi thú vị, cộng đồng mạng còn bàn tán về những chi tiết bên lề, trong đó có việc Karik bị... lộ mỡ bụng. Cụ thể, đó là khi nam rapper đứng lên bày tỏ tình cảm với LoR (thí sinh team Suboi), lúc Karik giơ tay lên, người xem nhanh mắt "tia" được vài giây anh để lộ mỡ bụng của mình lấp ló sau lớp áo.

Karik tỏ thái độ bức xúc khi bụng mỡ của mình bị lấy ra làm trò cười-3

Những hình ảnh hài hước ít thấy về Karik lập tức được chia sẻ với tốc độ ánh sáng trên mạng xã hội. Ngay cả Nul (thí sinh team Karik nhưng đã bị loại ở vòng "Đối Đầu") cũng phải trêu chọc sư phụ của mình: "Đừng ai nhìn bụng ạ".

Karik tỏ thái độ bức xúc khi bụng mỡ của mình bị lấy ra làm trò cười-4Karik tỏ thái độ bức xúc khi bụng mỡ của mình bị lấy ra làm trò cười-5
Nul cũng comment trêu huấn luyện viên "Rap Việt"

Mặc cho lời trêu chọc từ bạn bè, học trò hay các fan, Karik vẫn luôn giữ im lặng. Và có vẻ như khác với những lần "nhây nhây" mọi khi, nam rapper không mấy vui vẻ khi trò đùa về cơ thể của mình đi quá xa trên mạng. 

Mới đây, Karik đã đăng một status bức xúc: "Đùa thì vui nhưng nên có giới hạn thôi". Dù không nói rõ nhưng có thể đoán được, Karik hình như đang nhắc đến việc những hình ảnh lộ mỡ bụng của anh bị lôi ra làm trò cười suốt một ngày qua. 

Karik tỏ thái độ bức xúc khi bụng mỡ của mình bị lấy ra làm trò cười-6

Chỉ vài phút sau khi đăng status lên trang cá nhân, Karik lập tức xóa đi để tránh những tranh cãi không đáng có. Thế nhưng, thiết nghĩ nếu "chính chủ" đã không vui vẻ là mấy thì cộng đồng mạng cũng nên ngừng lại, bởi chẳng ai thích thú khi cơ thể của mình bị lấy ra làm trò đùa cả.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/karik-to-thai-do-buc-xuc-khi-bung-mo-cua-minh-bi-lay-ra-lam-tro-cuoi-1968721.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2