Chuyện tình sao Việt mới nhất

Karik tung ảnh tình tứ bên gái lạ, nhưng xóa nhanh như chớp!

Mới đây, Karik bỗng đăng ảnh khoác vai ai đó kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Dù bức ảnh đã được chỉnh sửa nhưng netizen vẫn dễ dàng nhận ra người được anh khoác vai là 1 cô gái.

Nhắc đến 1 rapper đình đám trong giới Underground, chắc hẳn không thể bỏ qua Karik. Tính đến nay Karik đã sở hữu hàng loạt những bản hit khủng có thể kể tới như Anh Không Đòi Quà, Người Lạ Ơi, Cạn Cả Nước Mắt... 

Cùng với đó, chuyện tình yêu của Karik với những cô nàng hot girl đình đám cũng được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, Karik bỗng đăng ảnh khoác vai ai đó kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Dù bức ảnh đã được chỉnh sửa nhưng netizen vẫn dễ dàng nhận ra người được anh khoác vai là 1 cô gái. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh với dòng trạng thái: "Ala Ele".

Karik tung ảnh tình tứ bên gái lạ, nhưng xóa nhanh như chớp!-1
Karik bỗng đăng ảnh khoác vai ai đó?

Ngay lập tức, netizen cho rằng đây chính là động thái công khai người yêu của Karik. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Thực hư thế nào có lẽ vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Phải thừa nhận rằng không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Karik còn nổi tiếng với danh hiệu "rapper đào hoa nhất Vbiz". Trước khi trở về trạng thái độc thân như hiện tại, Karik đã từng trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào với nhiều "bóng hồng" xinh đẹp.

Karik tung ảnh tình tứ bên gái lạ, nhưng xóa nhanh như chớp!-2
Trước đó, Karik từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều người nhưng nam rapper rất hiếm khi lên tiếng

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-tung-anh-tinh-tu-ben-gai-la-nhung-xoa-nhanh-nhu-chop-n-295017.html

karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất