Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên 'ngọc nữ'

Việc Karik xác nhận dừng tham gia Rap Việt ở mùa 3 vì muốn lập gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Tập đầu tiên của vòng Chinh phục Rap Việt đã chính thức lên sóng với màn ra quân của team HLV Karik. Thế nhưng sau tập Đối đầu, Karik đã phải nhận những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về những quyết định của anh.

Trong đó đặc biệt là việc lựa chọn thí sinh Sidie trong vòng 8bar khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho rapper 2Can. Khi cộng đồng mạng còn đang nổ ra tranh cãi thì trên Instagram mới đây, Karik đã có động thái về việc khẳng định Rap Việt mùa 2 chính là mùa cuối cùng mà anh tham gia.

Theo đó trên Instagram, Karik viết: "My last season" (Mùa cuối cùng của tôi). Đây cũng không phải lần đầu tiên nam HLV viết dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc mùa cuối mà anh tham gia.

Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên ngọc nữ-1
Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Karik

Tuy nhiên lần này, việc đăng tải loạt hình ảnh tại Rap Việt cũng như dòng caption "My last season" khiến nhiều người khẳng định, đây chính là mùa cuối mà Karik sẽ tham gia với vai trò HLV.

Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên ngọc nữ-2
Dòng trạng thái từng được Karik đăng tải vào ngày 11/11

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Karik cũng tiếp tục xác nhận điều này. Cụ thể, nam rapper hé lộ dự định sẽ lập gia đình vào năm sau và đặc biệt, không muốn vợ hay người thân của mình phải chứng kiến anh nhận những ý kiến tiêu cực. 

Việc Karik xác nhận dừng tham gia Rap Việt ở mùa 3 vì muốn lập gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thậm chí, các fan tiếp tục đẩy "thuyền" Karik với Ninh Dương Lan Ngọc với kỳ vọng vào việc cả hai sẽ "nên duyên".

Trước đó, cả hai từng được các fan "ship" nhiệt tình ở Running Man Việt Nam. 

Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên ngọc nữ-3
Karik trước đó từng được các fan "đẩy thuyền" với Ninh Dương Lan Ngọc...

Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên ngọc nữ-4
 Nam rapper vừa tuyên bố năm sau lập gia đình, "ngọc nữ" màn ảnh Việt lập tức được gọi tên

Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên ngọc nữ-5Karik tuyên bố năm sau lấy vợ, netizen gọi luôn tên ngọc nữ-6
Những ý kiến tôn trọng sự lựa chọn và dành tình cảm cho Karik 

Dẫu vậy, nhiều người cũng hy vọng đây chỉ là ẩn ý khác của Karik và mong rằng nếu Rap Việt tổ chức mùa 3, nam rapper vẫn sẽ xuất hiện với cương vị HLV.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-tuyen-bo-nam-sau-lay-vo-netizen-goi-ten-lan-ngoc-n-286955.html

Rap Việt Ninh Dương Lan Ngọc karik

Tin tức mới nhất