Tưởng đã an toàn debut, ai ngờ phốt hỗn láo của Karina (Yoo Jimin) - Aespa vẫn tiếp tục

Mặc dù SM đã tung ra teaser debut cho thành viên Karina trong đội hình Aespa, netizens vẫn còn lăn tăn trước phốt vô lễ của cô nàng trước đó.

Chỉ ít ngày trước khi được xác nhận có mặt trong girl group Aespa nhà SM, Karina đã vướng phải lùm xùm bởi đoạn tin nhắn giữa cô và người quen bị tung lên mạng xã hội với nội dung Karina lên giọng xúc phạm tiền bối EXO, BTS và NCT.

Tưởng đã an toàn debut, ai ngờ phốt hỗn láo của Karina (Yoo Jimin) - Aespa vẫn tiếp tục-1
"Nói thật thì EXO không còn được như trước kia nữa, còn NCT thì cũng chẳng tài giỏi gì"
"Ngay từ đầu tớ đã không thích BTS rồi vì họ xấu kinh"

Tuy nhiên, sau đó SM đã lên tiếng chối bỏ hoàn toàn sự việc, khẳng định tin đồn đều bị làm giả, thậm chí sẵn sàng đưa ra hành động pháp lý với những đối tượng vu khống.

Những tưởng mọi thứ đã được dẹp yên nhưng đoạn tin nhắn gốc lại bị netizens phát hiện thêm 1 chi tiết đáng ngờ mới.

Tưởng đã an toàn debut, ai ngờ phốt hỗn láo của Karina (Yoo Jimin) - Aespa vẫn tiếp tục-2
"Hôm nay mình đã quay phim với Kai nhưng mà anh ta xấu quá đi, chẳng có gì đặc biệt"

Nghệ danh Karina dành cho Yoo Jimin chưa từng được công bố mãi cho đến ngày 28/10, nhưng trong đoạn chat cuối tháng 9/2020, người bạn đã gọi đúng nghệ danh của cô nàng, do đó netizens tin rằng những tin nhắn này hoàn toàn là thật.

Hàng loạt chỉ trích không chỉ hướng về Karina mà còn nhắm thẳng đến SM khi quảng bá cho cô dưới cái tên liên quan trực tiếp đến tranh cãi.

“Nếu như nghệ danh của cô ấy là Karina, vậy không phải ngầm thừa nhận mọi lời đồn sao? Ảnh chụp màn hình có nhắc tới Karina kìa”.

Tưởng đã an toàn debut, ai ngờ phốt hỗn láo của Karina (Yoo Jimin) - Aespa vẫn tiếp tục-3

Mặc dù vẫn đang quanh quẩn trong vòng tuần hoàn scandal vô lễ, màn debut của Karina và Aespa vẫn nhận được sự mong chờ và ủng hộ từ đông đảo cộng đồng fan quốc tế.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karina-aespa-bi-dao-lai-phot-vo-le-truoc-them-debut-n-240286.html

aespa

Tin tức mới nhất