Katie Holmes bác tin Suri không phải con ruột Tom Cruise

Trước đó có thông tin nói rằng Katie thú nhận với con gái sự thật về cha mình trong sinh nhật 13 tuổi của cô bé.

Tờ Star của Mỹ gần đây gây xôn xao khi đăng lên trang bìa: "Tom không phải là cha của Suri! Bên trong sự thú nhận đẫm nước mắt của Katie". Theo bài viết này, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi không phải bố đẻ Suri mà là một người đàn ông khác.


Star đăng tin Tom Cruise không phải là bố đẻ của Suri.

Nguồn tin kể với Star rằng, vào ngày Suri bước sang tuổi 13 (hôm 18/4), Katie Holmes ngồi bên con gái, nghẹn ngào nói ra sự thật đau lòng: "Tom Cruise chưa bao giờ là bố của con". Suri đã rất sốc và phản ứng dữ dội trước lời tiết lộ của mẹ.

Nguồn tin cũng nói, sở dĩ Tom xa lánh Suri suốt 6 năm nay, không một lần nhắn tin hay gọi điện, là vì nam diễn viên phát hiện anh không có quan hệ ruột thịt với cô bé. Trong những năm gần đây, bạn trai của Katie Holmes - tài tử Jamie Foxx - được cho là người thay thế Tom Cruise đảm nhận vai trò một người cha.

"Jamie coi Suri như một trong những người con gái của anh, đối xử với cô bé rất tốt. Suri thực sự gần gũi với anh ấy hơn cả từng có với Tom", Star trích dẫn nguồn tin cho hay.


Tom Cruise và con gái năm 2012.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Katie Holmes lập tức lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. Phát biểu trên trang Gossip Cop, đại diện của nữ diễn viên khẳng định toàn bộ câu chuyện Katie thú nhận về bố đẻ của Suri đều là bịa đặt. Thậm chí, chuyện Suri gắn bó khăng khít với Jamie Foxx hơn cả Tom Cruise cũng không đúng sự thực.

Gossip Cop cho biết Katie và Jamie Foxx hẹn hò nhiều năm nay nhưng hai ngôi sao hoàn toàn tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau. Bé Suri chưa một lần được trông thấy ở cạnh bạn trai của mẹ.


Katie và con gái đi dạo ở New York vào đầu tuần này.

Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn vào tháng 7/2012 sau 7 năm chung sống và có cô con gái duy nhất là Suri Cruise. Trong cuộc phỏng vấn sau này, Tom xác nhận rằng giáo phái Scientology mà anh đi theo là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ly dị.

Nhiều nguồn tin khi đó cũng tiết lộ, Katie Holmes không đồng tình với kiểu huấn luyện con cái một cách lập dị mà Scientology áp đặt cho các tín đồ nên đã quyết định bỏ Tom Cruise, cải đạo thiên chúa, một mình nuôi con.

Một năm sau khi chia tay Katie, Tom Cruise vẫn gặp bé Suri nhưng hai bố con không được trông thấy ở bên nhau từ năm 2013 đến nay.

Theo Ngoisao.net


Tom Cruise Katie Holmes

Tin tức mới nhất