Katie Holmes hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân với Tom Cruise

Sau 8 năm ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes mới tiết lộ cảm xúc thật sự khi phải một mình nuôi con gái nhỏ.

 

Mới đây, trên tạp chí InStyle số tháng 4, Katie Holmes hiếm hoi chia sẻ về Tom Cruise. Nữ diễn viên kể cô từng bị khủng hoảng tâm lý sau khi ly hôn tài tử Nhiệm vụ bất khả thi.

Xuất hiện với chiếc áo bra đen kết hợp chân váy gợi cảm, Holmes thẳng thắn cho biết: "Thời gian đó thật sự làm tôi căng thẳng. Mọi sự chú ý, bới móc đổ dồn vào tôi trong khi tôi còn phải nuôi con nhỏ".

Katie Holmes hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân với Tom Cruise-1
Katie Holmes và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Sau sóng gió, ngôi sao sinh năm 1978 cho biết cuộc sống của cô khá ổn. "Chúng tôi (Katie và bé Suri) có rất nhiều gây phút vui vẻ bên ngoài. Nhiều người tôi không quen đã trở thành bạn bè và họ đã giúp đỡ tôi nhiều. Đó là lý do tôi cảm mến thành phố này", cô nhớ lại.

Holmes còn kể một câu chuyện khiến cô xúc động gần như bật khóc: "Lúc Suri khoảng 6-7 tuổi, con bé qua đêm ở nhà một người bạn trong khi tôi đang xem vở ballet ở Trung tâm Lincoln. Khoảng 10h tối, Suri gọi tôi và nói: 'Mẹ ơi, mẹ có đến đón con không?'. Nghe vậy tôi liền bắt taxi đến đón con gái. Trên chuyên xe ấy, con bé ngủ thiếp đi. Bác tài cũng không đánh thức Suri dậy và còn mở cửa xe đưa hai mẹ con tôi vào nhà. Anh ấy thật tốt bụng".

Hiện tại, điều mà Holmes chú trọng nhất là cách nuôi dạy con. Bé Suri đã 14 tuổi. Bước vào giai đoạn dậy thì, con gái của cặp sao nổi tiếng Hollywood được khen ngày càng xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng.

Katie Holmes hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân với Tom Cruise-2
Katie Holmes hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân với Tom Cruise-3
Nữ diễn viên ngày càng gợi cảm.

Sau ly hôn Tom Cruise cũng như chia tay mối tình lâu năm Jamie Foxx, Holmes "lột xác" hình ảnh đáng kể. Cô không còn gây thất vọng với vẻ ngoài xuề xòa, thay vào đó, bà mẹ một con thường xuyên mặc trang phục hở ngực ra phố.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Shape tháng 11/2019, Holmes nói cô hài lòng với cuộc sống độc thân. Cô dành 20 phút mỗi sáng để viết ra danh sách những điều mình biết ơn, cùng với đó là thưởng thức các bản nhạc êm dịu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/katie-holmes-hiem-hoi-noi-ve-cuoc-hon-nhan-voi-tom-cruise-post1058817.html

Tom Cruise Katie Holmes

Tin tức mới nhất