Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo

Cách ăn mặc của Katie Holmes gây chú ý giữa tin đồn nam tài tử Tom Cruise không phải là bố của bé Suri.

Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp Katie Holmes đi mua sắm tại khu phố Upper West Side, quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Diện chiếc quần yếm trẻ trung kết hợp túi Chanel, tóc búi cao nhưng điều đáng chú ý là Katie Holmes "quên" mặc áo bên trong. Cách ăn mặc của cô có phần khác lạ so với thông thường nhưng lại khoe được tấm lưng trần mềm mại ở tuổi 41.

Ngay khi nhìn thấy ống kính truyền thông, Katie Holmes vẫn tươi cười rạng rỡ. Dù cách đó ít ngày, nhiều nguồn tin cho rằng, bé Suri không phải con ruột của Tom Cruise và dường như cô không mấy phiền lòng trước tin đồn bủa vây mình.

Trước đó, đại diện của Katie Holmes cũng lên tiếng bác bỏ, khẳng định đó chỉ là tin đồn vô căn cứ, bịa đặt.

Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo-1Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo-2Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo-3
Katie Holmes ăn mặc mát mẻ giữa tin đồn Tom Cruise không phải bố Suri

Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo-4

Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo-5
Dường như tâm lý cô không bị ảnh hưởng bởi tin đồn bủa vây

Kể từ sau khi ly hôn Tom Cruise vào tháng 8/2012, bé Suri ở với mẹ Katie. Tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" cũng bị cho là không về thăm con lần nào.

Về đời tư, Katie Holmes đã bí mật hẹn hò Jamie Foxx từ hè năm 2013. Tuy nhiên, cặp sao giữ kín bưng mối tình này. Đến tháng 9/2017, Katie và Jamie mới công khai nắm tay nhau trên bãi biển Malibu trong kỳ nghỉ cuối tuần.

Katie có cô con gái Suri 12 tuổi với chồng cũ trong khi đó Jamie Foxx là cha của hai cô con gái Corinne 25 tuổi, Annalise 10 tuổi từ những mối quan hệ trước.

Giữa tin đồn chồng cũ Tom Cruise không phải bố Suri, Katie Holmes mặc quần yếm ‘quên’ áo-6
Katie và Jamie Foxx ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc trước lễ trao giải Grammy 2018

Theo Nld


Katie Holmes

Tin tức mới nhất