Katie Holmes vẫn đâm đầu yêu dù biết bồ trẻ đã đính hôn

Nữ diễn viên bị cho là ''kẻ thứ ba'', yêu đầu bếp kém 8 tuổi dù biết anh này đang chung sống với vợ sắp cưới.

Nguồn tin riêng của Mail cho hay, Katie Holmes biết rằng Emilio Vitolo Jr - tình mới kém 8 tuổi của cô - đã đính hôn và chung sống với vợ chưa cưới từ khi họ mới quen nhau. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn ngã vào vòng tay Vitolo sau khi trải qua quãng thời gian đau khổ vì chia tay Jamie Foxx.

Nữ diễn viên 41 tuổi bị paparazzi chụp cảnh ôm hôn, tình tứ với đầu bếp 33 tuổi bên ngoài nhiều nhà hàng ở New York hồi tuần trước.

Katie Holmes vẫn đâm đầu yêu dù biết bồ trẻ đã đính hôn-1
Vợ cũ Tom Cruise hạnh phúc bên tình trẻ. Ảnh: TheImageDirrect.

Theo Mail, ngay sau khi bị lộ ảnh tình cảm trên khắp mặt báo, Vitolo đã nhắn tin đòi chia tay với vị hôn thê - Rachel Emmons, một nhà thiết kế 24 tuổi. Một người bạn của Rachel nói với Mail rằng Vitolo đã ngoại tình sau lưng vợ sắp cưới và cô đang rất đau khổ vì bị phản bội, bị buộc dọn ra khỏi nhà. Rachel chẳng hay biết gì cho đến khi đọc tin trên báo.

Katie Holmes vẫn đâm đầu yêu dù biết bồ trẻ đã đính hôn-2
Vitolo và Rachel Emmons từng mặn nồng trước khi nam đầu bếp bỏ rơi cô để đến với Katie Holmes. Ảnh: Scott Stine/Revive & Restore.

Nguồn tin từ Mail cho biết Katie và Vitolo đã quen biết nhau từ tháng 10 năm ngoái, trong khi Vitolo đính hôn và chung sống với Rachel từ tháng 5 năm ngoái. Nữ diễn viên biết rõ Vitolo đã có vợ sắp cưới.

Một nguồn tin thân cận với Katie tiết lộ, cặp chị - em được giới thiệu bởi những người bạn chung. Mối quan hệ giữa họ phát triển nhanh kể từ khi Katie trở lại New York mùa hè này sau khi cách ly cùng gia đình ở Ohio.

Nguồn tin cũng chia sẻ, Katie đã rất đau khổ sau khi mối tình 6 năm với tài tử Jamie Foxx (52 tuổi) tan vỡ hồi năm ngoái. Hai người chưa từng công khai dù đã gắn bó nhiều năm.

Katie hiện tại "như một thiếu nữ đang yêu" bởi Vitolo "công khai thể hiện tình cảm với cô ấy, bỏ rơi vợ sắp cưới để ở bên cô ấy và cho cô ấy những điều Jamie không làm được". "Có thể cô ấy chỉ đang tận hưởng mối quan hệ lãng mạn sau khi đã trải qua 6 năm khó khăn với Jamie", nguồn tin nói.

Katie Holmes vẫn đâm đầu yêu dù biết bồ trẻ đã đính hôn-3
Katie Holmes và Jamie Foxx bị chụp đi cùng nhau vào tháng 4/2019. Ảnh: Skyler2018/Backgrid.

Nữ diễn viên buồn lòng vì Jamie Foxx không bỏ được tính chơi bời và vẫn giữ quan hệ mật thiết với bạn gái cũ Kristin Grannis. "Jamie đã khiến Katie tan vỡ. Cô ấy cần thời gian để vượt qua và từng có rất nhiều đêm mượn rượu giải sầu".

"Mọi người đều ngạc nhiên trước cuộc tình mới của Katie và cách cô ấy cởi mở với bạn trai mới. Một vài người thân của Katie thấy buồn và khó hiểu khi Katie cư xử như thiếu nữ mới yêu với nhiều hành động phô bày tình cảm ngốc nghếch và lố bịch, cô ấy đã 41 tuổi và họ mong muốn cô ấy cư xử chín chắn hơn". Trước đó, Katie Holmes có cuộc sống riêng tư kín đáo.

Katie Holmes sinh năm 1978, là diễn viên kiêm nhà sản xuất, đạo diễn người Mỹ. Cô được chú ý lần đầu qua series truyền hình Dawson's Creek (1998-2003), sau đó đóng các phim điện ảnh như Mad Money (2008), Don't Be Afraid of the Dark (2010), Jack and Jill (2011)...

Cô từng có cuộc hôn nhân với Tom Cruise từ 2006 đến 2012 và có một con gái Suri năm nay 14 tuổi. Từ 2013 đến 2019, Katie Holmes hẹn hò tài tử Jamie Foxx nhưng chưa bao giờ công khai thừa nhận.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/katie-holmes-van-dam-dau-yeu-du-biet-bo-tre-da-dinh-hon-4160249.html

Tom Cruise Katie Holmes

Tin tức mới nhất