Không chỉ đặt đồ diễn, Katy Perry đã mặc hẳn thiết kế của Công Trí trong MV mới Immortal Flame

Những người yêu thời trang đều rất tự hào khi anh cả của làng mốt Việt Nam liên tiếp thực hiện những bộ trang phục cho những ngôi sao quốc tế đình đám như Katy Perry.

Katy Perry là ngôi sao đình đám của Hollywood luôn yêu thích những thiết kế sáng tạo của Công Trí. Cô thường xuyên diện những trang phục của "anh cả làng mốt Việt" trong những sự kiện quan trọng và lần nào, sự xuất hiện hiện đó cũng được khán giả trên toàn thế giới quan tâm. Mới đây, nữ ca sĩ lại tin tưởng giao cho nhà thiết kế họ Nguyễn thực hiện trang phục trong MV mới nhất có tên Immortal Flame.

Không chỉ đặt đồ diễn, Katy Perry đã mặc hẳn thiết kế của Công Trí trong MV mới Immortal Flame-1
Trong MV mới của mình, Katy Perry diện đầm xanh được cắt xẻ táo bạo ở phần ngực và hở lưng

Không chỉ đặt đồ diễn, Katy Perry đã mặc hẳn thiết kế của Công Trí trong MV mới Immortal Flame-2
NTK Công Trí cho biết, khi nhận được đơn đặt hàng này, anh đã phải gấp rút thực hiện từ việc phác thảo đến lúc duyệt và hoàn thành mẫu trong vòng đúng 1 ngày để kịp thời gửi qua Mỹ cho Katy Perry .

Không chỉ đặt đồ diễn, Katy Perry đã mặc hẳn thiết kế của Công Trí trong MV mới Immortal Flame-3
Không chỉ đặt đồ diễn, Katy Perry đã mặc hẳn thiết kế của Công Trí trong MV mới Immortal Flame-4
Mẫu thiết kế và màu sắc dựa trên nhân vật vật trong dự án của Katy Perry. Việc trái múi giờ giữa hai quốc gia cũng là một khó khăn cho việc trao đổi ý kiến và duyệt mẫu trong thời gian quá gấp rút như vậy. Ê kíp gồm 20 người đã phải dồn toàn lực để hoàn thành việc cắt may, đính kết các chi tiết đá Crystal cho chiếc đầm chỉ trong vòng 24h.

Không chỉ đặt đồ diễn, Katy Perry đã mặc hẳn thiết kế của Công Trí trong MV mới Immortal Flame-5
NTK Công Trí cũng xác nhận, trong thời gian tới anh cũng sẽ đồng hành cùng nữ ca sĩ Katy Perry trong nhiều dự án đặc biệt nhưng xin phép không tiết lộ thêm điều gì vì tính bảo mật của của công việc.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/katy-perry-mac-thiet-ke-cua-cong-tri-trong-mv-immortal-flame-n-171559.html

NTK CônG Trí Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao