Katy Perry phóng to ảnh khỏa thân của Orlando Bloom trong tiệc sinh nhật

Katy Perry cho phóng to bức ảnh Orlando Bloom khỏa thân toàn tập trưng bày trong tiệc tổ chức sinh nhật dành tặng bạn trai.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 40 tuổi hôm 13/1 của Orlando Bloom, tài tử 'Chúa nhẫn' hạnh phúc được bạn gái - nữ ca nhạc sĩ Katy Perry đích thân một mình lên danh sách khách mời và còn tự tay bày trí bữa tiệc long trọng tại một nhà hàng nổi tiếng ở Palm Springs, California. Mọi việc làm của Katy đều được diễn ra bí mật và không thông báo trước với nhân vật chính nhằm tạo sự bất ngờ cho tài tử 'Chúa nhẫn'. Ngoài ra, cô còn dành cho Orlando Bloom một sự ngạc nhiên lớn khi lặn lội đường sá xa xôi đích thân đón mẹ đẻ bạn trai - bà Sonia từ Anh sang Mỹ để tham dự sinh nhật con trai. Khi trông thấy mẹ, Orlando tỏ ra vui sướng, hạnh phúc ôm trầm lấy bà và anh cũng không khỏi xúc động liên tục gửi lời cám ơn tới bạn gái Katy Perry.

 


Clip Orlando Bloom thổi nến mừng sinh nhật tuổi mới hôm 13/1.
 

Bữa tiệc diễn ra với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi. Họ tỏ ra khá hài lòng và vui vẻ chơi hết mình trong ngày sinh nhật của Orlando. Ngoài ra, các khách mời còn rất thích thú với bức ảnh Orlando trần truồng chèo ván đầy táo bạo trong kỳ nghỉ mát cùng bạn gái trên biển Sardinia, Ý vào tháng 8 năm ngoái được Katy lựa chọn phóng to làm tranh trưng bày trong bữa tiệc. Tuy nhiên, bức ảnh đã được cô nàng cho che chắn, lu mờ đen phần nhạy cảm của bạn trai và cũng cắt luôn hình ảnh của mình chỉ để lại Orlando một mình tỏa sáng.

 


Bạn bè của Orlando và Katy đua nhau tạo dáng chụp ảnh tự sướng bên cạnh ảnh khỏa thân của nam tài tử.
 


Ảnh gốc Orlando tồng ngồng chèo ván cùng bạn gái chưa qua chỉnh sửa trước đó.
 

Katy (tóc vàng) chụp ảnh cùng bạn trong tiệc sinh nhật người yêu.
 


Orlando hạnh phúc khi có mẹ trong ngày sinh nhật tuổi 40 của mình.


Trước đó, cặp đôi tình dính phải nghi án đã đường ai nấy đi từ tháng 11/216 sau 10 tháng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, không lâu sau đó Orlando Bloom và Katy Perry lại bị bắt gặp xuất hiện tay trong tay tham dự bữa tiệc sinh nhật một người bạn tại quán bar Polo ở New York. Hơn nữa, nhiều người tinh ý còn phát hiện ở ngón tay áp út trái Katy có đeo một chiếc nhẫn kim cương hình oval màu vàng nghi vấn là quà đính hôn Orlando dành tặng cô nàng.
 

Trước đó, cặp đôi từng bị đưa tin là đã chia tay nhưng sau họ đã bác bỏ tin đồn bằng
hàng loạt những hình ảnh xuất hiện tay trong tay khi đi dự tiệc sinh nhật bạn.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/katy-perry-phong-to-anh-khoa-than-cua-orlando-bloom-trong-tiec-sinh-nhat-n-108315.html

trưng bày của quý bàn dân thiên hạ Orlando Bloom Katy Perry

Tin tức mới nhất