Kay Trần thẳng tay xóa hình ảnh, hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP

Kay Trần đã xóa hết tất cả hình ảnh, kể cả chiếc MV duy nhất mà anh phát hành trong thời gian đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP.

Chiều 27/9, Kay Trần có thông báo về việc chính thức rời khỏi M-TP Entertainment sau nhiều tháng gây xôn xao. 

Kay Trần thẳng tay xóa hình ảnh, hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP-1

Được biết, Kay Trần gia nhập M-TP Entertainment tháng 7/2020 với tư cách talent độc quyền. Tại đây, Kay Trần đã cho ra mắt một MV Nắm Đôi Bàn Tay vào năm 2021 nhưng thành tích lại không đạt như kỳ vọng.

Kay Trần thẳng tay xóa hình ảnh, hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP-2

Trước khi chính thức nói lời chia tay với công ty Sơn Tùng, Kay Trần nhiều lần để lộ ẩn ý kiến dân tình "đoán già đoán non" về tình trạng của anh với công ty. Cụ thể, anh đăng nhiều story trên Instagram cá nhân với nội dung "Đã đến lúc nói câu giã từ", hay tìm kiếm luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Mới đây nhất, dân mạng phát hiện Kay Trần đã xóa hết tất cả hình ảnh, kể cả chiếc MV duy nhất mà anh phát hành trong thời gian đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP. Anh cũng đồng thời hủy theo dõi sếp cũ trên nền tảng mạng xã hội.

Kay Trần thẳng tay xóa hình ảnh, hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP-3

Ở diễn biến khác, trên các diễn đàn mạng xã hội, ngay sau thông tin Kay Trần rời M-TP đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Ngoài những lời chia tay fan Sơn Tùng dành cho cựu talent độc quyền nhà M-TP, nhiều khán giả cho rằng việc Kay Trần rời công ty là kết quả tất yếu, "Kay đã phí hoài 2 năm thanh xuân, chạy ngay đi là đúng" hay "Kay Trần thực sự chính thức trở lại".

Kay Trần thẳng tay xóa hình ảnh, hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP-4

Hiện nhất cử nhất động của Kay Trần sau khi rời công ty của Sơn Tùng M-TP đều được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/kay-tran-xoa-tat-ca-hinh-anh-lien-quan-toi-son-tung-mtp-n-322320.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kay-tran-xoa-tat-ca-hinh-anh-lien-quan-toi-son-tung-mtp-n-322320.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất