MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Kay Trần thể hiện thái độ ngay khi Sơn Tùng comeback

Chuyện gì khiến Kay Trần phải đăng đàn tâm trạng đến thế, còn trùng với ngày Sơn Tùng ấn định thời gian ra mắt MV "There's No One At All" lần 2?

Ngày 4/7, Sơn Tùng M-TP vừa chính thức thông báo về việc sẽ có một phiên bản khác cho ca khúc There's No One At All từng bị tiêu hủy trước đó.

Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện trong hình ảnh được chỉnh sang màu đen trắng, gương mặt biểu cảm lạnh lùng, khoe đôi tay và cổ đầy hình xăm. 

Kay Trần thể hiện thái độ ngay khi Sơn Tùng comeback-1

Đặc biệt trong bức ảnh của mình, Sơn Tùng M-TP còn chia sẻ dòng chữ There's No One At All kèm cột mốc thời gian 00:00 05/07/2022.

Kèm với bức ảnh được đăng tải, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ: "A small gift from me to you on my special day" (tạm dịch: Món quà nhỏ tôi gửi đến bạn nhân ngày đặc biệt của mình).

Việc sau khi bị xóa sổ MV, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đầu tư thêm một MV khác cho sản phẩm âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Câu chuyện chưa hết xôn xao thì Kay Trần bất ngờ đăng tải dòng story lên trang Instagram cá nhân với câu: "Những ngày buồn. Haizzz", khiến dân tình không khỏi thắc mắc rằng đã có chuyện gì khiến Kay Trần phải "đăng đàn" tâm trạng đến thế, còn trùng với ngày Sơn Tùng ấn định thời gian ra mắt MV mới?

Kay Trần thể hiện thái độ ngay khi Sơn Tùng comeback-2Kay Trần thể hiện thái độ ngay khi Sơn Tùng comeback-3

Cách đây không lâu, Kay Trần cũng khiến dân tình hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung tìm kiếm luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng giúp "người em".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể đích thân nam ca sĩ mới là người gặp vấn đề chứ không có bất kỳ người em nào ở đây cả.

Kay Trần thể hiện thái độ ngay khi Sơn Tùng comeback-4

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Kay Trần sẽ rời khỏi công ty của "Sếp" sau khi bị soi ra loạt chi tiết Kay Trần không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc, hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của Sơn Tùng.

Hiện dòng tâm trạng của Kay Trần vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kay-tran-the-hien-thai-do-ngay-khi-son-tung-comeback-n-312113.html

There's No One At All kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ