Kay Trần và Nguyễn Khoa từng thân quá thân trước khi 'trở mặt'

Kay Trần từng bế Nguyễn Khoa với những cử chỉ âu yếm, ôm hôn hài hước trước khi nổ ra ồn ào đấu tố bản quyền ca khúc "Tết Đong Đầy".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip Kay Trần bế Nguyễn Khoa - chủ nhân "hit" Tết Đong ĐầyChuyện Tình Tôi có những cử chỉ âu yếm, ôm hôn hài hước. 

Từ những những khoảnh khắc yêu thương dí dỏm có thể thấy Kay Trần và Nguyễn Khoa từng là đôi bạn thân vô cùng gắn bó và thấu hiểu.

Kay Trần và Nguyễn Khoa từng thân quá thân trước khi trở mặt-1
Khoảnh khắc Kay Trần - Nguyễn Khoa từng thân thiết.

Kay Trần và Nguyễn Khoa từng thân quá thân trước khi trở mặt-2
Cả hai từng là đôi bạn thân gắn bó trong quá khứ.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho tình bạn thắm thiết của cả hai. Bởi những ngày qua, nhạc sĩ Nguyễn Khoa và Kay Trần gây xôn xao mạng xã hội khi đấu tố nhau về vấn đề bản quyền của 2 MV Tết Đong ĐầyChuyện Tình Tôi. 

Kay Trần và Nguyễn Khoa từng thân quá thân trước khi trở mặt-3
Kay Trần và Nguyễn Khoa từng hợp tác trong MV Tết Đong Đầy

Theo nhạc sĩ Nguyễn Khoa, 2 ca khúc triệu view trên là do anh sáng tác, Kay Trần chỉ góp vào 8 câu rap cho mỗi bài. Sau đó, Kay Trần có đề nghị mua lại hai bài hát này nhưng Nguyễn Khoa không đồng ý.

Tiếp đến, khi Nguyễn Khoa đăng tải 2 ca khúc lên một nền tảng âm nhạc quốc tế, Kay Trần cũng mong muốn được mua lại 2 ca khúc nhưng thỏa thuận vẫn không thành.

Sau đó, Nguyễn Khoa nhận được thông tin phía công ty quản lý của Kay Trần đòi kiện anh vì sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ trái phép để phát hành hai ca khúc trên. Điều này khiến Nguyễn Khoa bức xúc và yêu cầu phía công ty của giọng ca Ý Em Sao phản hồi.

Sau khi nhận được thông tin trên, Warner Music Vietnam lên tiếng: "Trong thời gian qua, chính phía Nguyễn Khoa đã vi phạm luật sở hữu trí tuệ khi tự ý kinh doanh bản ghi và sử dụng hình ảnh của Kay Trần với mục đích thương mại.

Công ty quản lý của Kay Trần đã liên hệ với Nguyễn Khoa để trao đổi về vấn đề bản quyền ca khúc 'Tết Đong Đầy' với mong muốn giải quyết theo hướng ôn hòa có lợi cho đôi bên và đúng theo luật pháp quy định nhưng phía Nguyễn Khoa từ chối trao đổi trực tiếp và từ chối giải quyết theo luật pháp".

Kay Trần và Nguyễn Khoa từng thân quá thân trước khi trở mặt-4
Phía Kay Trần đã nhờ pháp luật can thiệp.

Phía này cũng khẳng định những thông tin về tác quyền mà nhạc sĩ Nguyễn Khoa đưa ra cũng như chuyện dọa kiện là không chính xác. Họ nhấn mạnh đang nhờ luật sư để giải quyết vấn đề.

"Những thông tin Nguyễn Khoa đưa ra về quyền tác giả và quyền bản ghi của bài hát 'Tết Đong Đầy' cũng như việc dọa kiện là không chính xác, mang tính bôi nhọ danh dự cá nhân, tập thể. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc theo trình tự với luật sư.

Các bằng chứng cụ thể chứng minh bản quyền của bản ghi, quyền tác giả của bài hát 'Tết Đong Đầy' cũng như việc sử dụng trái phép bản ghi và hình ảnh của nghệ sĩ Kay Trần đã được thu thập đầy đủ để phía luật sư tiến hành các thủ tục pháp lý theo đúng quy định", thông cáo báo chí cho biết.

Hiện tại sự kiện vẫn đang trong quá trình giải quyết theo pháp luật và chưa có kết luận từ phía cơ quan chức năng.

Thu Hà
Theo VietNamNet


kay trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao