'Kẻ biến thái' sàm sỡ cô gái ở chung cư

Khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe B2 tổ hợp chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội), chị M. tố bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ. Người này còn ra tay đánh chị và những người can ngăn.


Camera tầng hầm B2 tổ hợp chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội) ghi lại cảnh một gã biến thái sàm sỡ cô gái trẻ. Tên này sau đó còn đấm người can ngăn.

Tối 2/9, chị L.H.M (28 tuổi) nộp đơn tố cáo tại Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) về việc bị một gã đàn ông say xỉn sàm sỡ, quấy rối tình dục tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

Trao đổi với chúng tôi, ông Dũng, đại diện ban quản trị (BQT), xác minh có vụ việc này xảy ra tại chung cư Mipec Long Biên.

Ông Dũng cho biết khoảng 21h50 tối 2/9, chị M. đến thăm bố mẹ (ở chung cư Mipec), trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại.

"Chị M. ghi trong biên bản bị một tên nồng nặc mùi rượu sờ vào đùi, bụng và vùng kín", đại diện BQT toà nhà thông tin.

Kẻ biến thái sàm sỡ cô gái ở chung cư-1
Vụ việc xảy ra tại hầm gửi xe B2. Ảnh: Cắt ra từ camera.

Hình ảnh trong camera giám sát cho thấy sau khi bị sàm sỡ, chị M. phản ứng và được 2 người phụ nữ tới hỏi thăm và những người này giữ gã biến thái lại. Tên này khi bị giữ tiếp tục vung nắm đấm vào một phụ nữ.

"Gã này miệng đầy mùi rượu, chửi bới, lăng mạ mọi người. Đấm người phụ nữ xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn", ông Dũng kể lại. 

Liên hệ với lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm, vị này cho biết có tiếp nhận đơn tố cáo của chị M. và biên bản sự việc của ban quản trị tòa chung cư Mipec.

Công an phường Ngọc Lâm đang xác minh người đàn ông và thu thập tài liệu để điều tra làm rõ.

Kẻ biến thái sàm sỡ cô gái ở chung cư-2
Vị trí Mipec Long Biên nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


quấy rối tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất