Kể chuyện mượn túi của con gái để chụp hình, Đặng Thu Thảo được khen trẻ như 18 tuổi

Không ít lời khen ngợi dành cho nhan sắc trẻ trung của Đặng Thu Thảo.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh trong chuyến đi chơi cùng gia đình. Trong ảnh, Thu Thảo ăn vận đơn giản với áo phông và quần jean sáng màu.

Kể chuyện mượn túi của con gái để chụp hình, Đặng Thu Thảo được khen trẻ như 18 tuổi-1Kể chuyện mượn túi của con gái để chụp hình, Đặng Thu Thảo được khen trẻ như 18 tuổi-2

Có vẻ do đi chơi cùng gia đình, người đẹp cũng không trang điểm cầu kỳ mà chủ yếu chỉ tô son nhẹ nhàng.

Mặc dù ăn vận và trang điểm đơn giản nhưng không hề ảnh hưởng tới nhan sắc của nàng hậu. Nhiều người nhận định, với phong cách nhẹ nhàng này Thu Thảo lại càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Người đẹp còn tiết lộ, "mượn túi của con gái chụp vài tấm hình" khiến netizen thích thú vì độ hài hước.

Dưới phần bình luận, Á hậu Thuỵ Vân cũng ngọt ngào chia sẻ: "Thần tiên muội muộn, không thể tỷ tỷ được".

Là 1 nàng hậu vô cùng kín tiếng với cuộc sống riêng tư, Đặng Thu Thảo khiến mọi người khá bất ngờ khi thời gian gần đây đã bắt đầu "nhập cuộc" với mạng xã hội.

Mới đây nhất, cô nàng chia sẻ về việc đang lập kênh tiktok cá nhân để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Chia sẻ của Thu Thảo khiến mọi người khá thích thú và tò mò chờ đợi. Nhiều người hi vọng Thu Thảo chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình cũng như cách nuôi dạy con cái.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ke-chuyen-muon-tui-cua-con-gai-de-chup-hinh-dang-thu-thao-duoc-khen-tre-nhu-18-tuoi-20230727111313277.htm

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao