Kẻ giết người tình, phân xác: Nói triết lý trên MXH, đăng ảnh nghi là nạn nhân

Trên trang cá nhân, Dũng khá kín tiếng, ít khi đăng bài để chế độ công khai chia sẻ đời sống riêng tư.

Trước đó, tối 27/3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường Nam Bình, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cô gái bị sát hại, phân xác làm đôi tại nhà.  

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Nguyễn Thị T. (30 tuổi, trú tại tổ 22, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) và nghi phạm là Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở Nam Bình, TP Ninh Bình). 

Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Dũng và T. nảy sinh tình cảm và thuê trọ sống với nhau như vợ chồng. Được biết, T. đã có chồng và 2 con, còn Dũng cũng đã từng kết hôn và có một người con nhưng vào tháng 11/2021, hắn và vợ đã ly hôn.

Kẻ giết người tình, phân xác: Nói triết lý trên MXH, đăng ảnh nghi là nạn nhân-1
Nghi phạm Phạm Văn Dũng

Từ đầu năm 2022, cả 2 thường xuyên xảy ra cãi vã vì chị Th. không chịu ly hôn chồng mà muốn về lại Tam Điệp làm ăn. Đến ngày 23/3, nạn nhân đến trả đồ cá nhân cho Dũng để về Tam Điệp nhưng Dũng quyết không đồng ý. 

Sau khi níu kéo không được, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi to dùng để nấu bánh trưng rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi khét nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ.

Ngay sau khi sự việc bị phát giác, truyền thông đưa tin, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của nghi phạm Dũng. Trên trang cá nhân, Dũng khá kín tiếng, ít khi đăng bài để chế độ công khai chia sẻ đời sống riêng tư. 

Kẻ giết người tình, phân xác: Nói triết lý trên MXH, đăng ảnh nghi là nạn nhân-2
Dũng ít chia sẻ trên mạng xã hội

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Dũng có để trạng thái quan hệ là hẹn hò và đăng tải 1 bức ảnh được cho là chụp chị T. từ xa được đăng ngày 8/3/2021. 

Ngoài ra, nhiều "giang cư mận" cũng tìm được một vài hình ảnh với những triết lý về cuộc sống mà Dũng chia sẻ trên Facebook. "Thứ bạn không thích, hãy cho qua. Thứ bạn không dùng, hãy bỏ đi. Chuyện không vui, hãy coi nhẹ. Người không hợp, đừng gắng gượng", một bài triết lý Dũng chia sẻ trên Facebook. 

Nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích, mắng chửi Dũng gay gắt ngay dưới những bài đăng công khai. 

Nói về đối tượng Dũng, chia sẻ trên Thanh Niên, UBND P.Nam Bình (TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) cho biết, trước khi gây ra vụ án mạng, Dũng từng là một con nghiện và từng là bộ đội nhưng đã bị cho ra khỏi ngành.

Nguồn tin này cho biết, nghi phạm Dũng từng giữ cấp bậc đại úy trong quân đội, nhưng do vi phạm (chưa rõ vi phạm - PV) nên đã bị cho ra khỏi ngành. “Nghi phạm là người nghiện ma túy ở địa phương. Còn bình thường cũng không có gì, chưa vi phạm gì lớn ở địa phương cả”, một lãnh đạo P.Nam Bình nói với Thanh Niên.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-giet-nguoi-tinh-dang-anh-nghi-la-nan-nhan-tren-facebook-n-301182.html

chặt xác phi tang Ninh Bình Giết Người

Tin tức mới nhất