Kẻ sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên tin nhắn 'tống tiền' gia đình nạn nhân 20 triệu đồng?

Sau khi con gái mất tích, gia đình nạn nhân nhận được tin nhắn yêu cầu gửi 20 triệu đồng vào một số tài khoản ngân hàng.

Liên quan đến vụ việc bé gái Đ.T.K.H (13 tuổi, ở thôn Phú Lương, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) bị bạn đưa vào rừng sát hại, trưa nay (22/6), Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Kim Phê (18 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An, Phú Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Kẻ sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên tin nhắn tống tiền gia đình nạn nhân 20 triệu đồng?-1
Nạn nhân bị sát hại sau khi gọi điện cho chị gái kêu cứu

Nghi phạm moi cát, lấp thi thể nạn nhân sau khi giết

Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng công an H.Tuy An (Phú Yên), cho biết Công an H.Tuy An đã tiến hành điều tra, xác định nghi phạm Phạm Kim Phê cùng trong nhóm 6 người (những người đi chơi cùng nạn nhân trong đêm 17/6 - PV) có nhiều nghi vấn, nên mời lên trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan công an, ban đầu Phê khai nhận sau khi đi chơi về, Phê chở bé gái 13 tuổi về nhà, nhưng sau đó lại chở đến khu vực rừng dương ở xã An Ninh Đông để thực hiện hành vi sát hại nạn nhân.

Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy nạn nhân bị sát hại từ 23 giờ đến 24 giờ đêm 17/6, tức ngay sau khi nạn nhân đã gọi điện thoại cho chị gái kêu cứu "Chị ơi, cứu em!". Sau đó, hung thủ đã moi cát và lấp nạn nhân.

“Nghi phạm sát hại Đỗ Thị Kim H. là đối tượng lêu lổng, nghiện game. Động cơ vì sao sát hại thì công an vẫn đang đấu tranh vì nghi phạm khai nhận lòng vòng.”, lãnh đạo Công an huyện Tuy An nói với Thanh Niên.

Kẻ sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên tin nhắn tống tiền gia đình nạn nhân 20 triệu đồng?-2
Chân dung kẻ ra tay sát hại bé gái 13 tuổi

Kẻ sát nhân nhắn tin tống tiền gia đình nạn nhân 20 triệu đồng?

Theo thông tin trên báo Dân Việt, một nguồn tin của gia đình nạn nhân cho biết: Khoảng 18h ngày 19/6, người thân của nạn nhân đã nhận được tin nhắn yêu cầu gia đình nộp 20 triệu đồng vào một tài khoản Ngân hàng Công thương.

Tuy nhiên, hành vi tống tiền đối với gia đình nạn nhân hiện còn thiếu cơ sở khẳng định, đang được tiếp tục điều tra xác minh cụ thể.

Cũng theo nguồn trên, Đại tá Lương Tấn Dĩnh - Trưởng phòng Tham mưu, Người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đang tiếp tục tập trung đấu tranh làm rõ động cơ, mục đích và hành vi giết người của nghi can Phạm Kim Phê để có căn cứ xử lý theo đúng luật định. Hiện các đơn vị chức năng đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án.

Kẻ sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên tin nhắn tống tiền gia đình nạn nhân 20 triệu đồng?-3
Cơ quan chức năng bàn giao thi thể bé gái cho gia đình mai táng

Trước đó, vào tối 17/6, H. xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h, chị của H. nhận được điện thoại từ số máy của em mình. H. kêu cứu trong điện thoại: "Chị ơi, cứu em", rồi cúp máy. Sau đó, gia đình nhiều lần gọi lại số máy của H. nhưng chỉ đổ chuông, không có người bắt máy.

Bạn bè của H. cho biết, đã chở H. đến gần nhà rồi để đi bộ. Bấy giờ, có một nam thanh niên đang chờ sẵn để đón bé gái này. Lo sợ H. có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo chính quyền và công an hỗ trợ tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Chiều nay (21/6), gia đình và địa phương đã tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-sat-hai-be-gai-13-tuoi-o-phu-yen-tin-nhan-tong-tien-20-trieu-n-226380.html

Phú Yên Giết Người

Tin tức mới nhất