Kẻ sát hại vợ, uống thuốc sâu trước khi ra đầu thú đã tử vong

Uống thuốc trừ sâu trước khi ra đầu thú, nghi can sát hại vợ ở TP Thủ Đức được cảnh sát đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hồ Chí Minh xác nhận với Tuổi Trẻ, đối tượng Trần Hữu Phúc (SN 2001, quê An Giang), người đã gây ra cái chết cho vợ là chị S.T.C.T (SN 1999, quê Sóc Trăng) tại phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức tối 24/7 đã tử vong trong bệnh viện.

Kẻ sát hại vợ, uống thuốc sâu trước khi ra đầu thú đã tử vong-1
Nghi phạm Trần Hữu Phúc - Ảnh: FB

Theo Zing đưa tin, ngày 24/7, sau khi sát hại vợ là chị Th. vì mâu thuẫn gia đình, nghi phạm Phúc trốn về An Giang. Công an TP Thủ Đức ra thông báo truy tìm, biết không thoát, Phúc đã ra Công an tỉnh An Giang đầu thú.

Trước khi đến đầu thú, Phúc đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Công an tỉnh An Giang đã đưa Phúc vào bệnh viện cấp cứu và báo với Công an TP Thủ Đức. Công an TP Thủ Đức cử tổ công tác xuống An Giang di lý Phúc về TP.HCM để củng cố hồ sơ xử lý.

Phúc được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị và đã không qua khỏi.

Kẻ sát hại vợ, uống thuốc sâu trước khi ra đầu thú đã tử vong-2
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Lê Trai.

Báo Công An Nhân Dân cho biết, tối 24/7, bà T.T.P.Tr. (42 tuổi, mẹ chị Th.) về đến nhà trọ phát hiện con gái tử vong trên gác lửng. Người mẹ sau đó trình báo công an.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của bà Tr. để điều tra nguyên nhân.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-sat-hai-vo-uong-thuoc-sau-truoc-khi-ra-dau-thu-da-tu-vong-n-314845.html

tử vong sát hại

Tin tức mới nhất