Kelly Brook bị tung ảnh "lộ hàng" trên biển

- Siêu mẫu người Anh, Kelly Brook vừa bị tung những hình ảnh lộ ngực trên biển.

Vì sự nhỏ nhen ghen tị mà siêu mẫu 34 tuổi Katie Price đang có hành động xấu khi đăng tải một vài hình ảnh của 'đối thủ' Kelly Brook 33 tuổi trên Twitter cá nhân của mình. Được biết những hình ảnh này được chụp trên biển St Barts ở vùng Caribbean trong năm 2008, Kelly Brook trong tư thế ngồi tắm nắng với bộ ngực trần trụi.




Kelly Brook bị tung ảnh "lộ hàng" trên biển

Tuy nhiên ngay sau đó, Katie Price hối hận vì hành động của mình nên đã chính thức xoá bỏ hình ảnh và nói lời xin lỗi Twitter:  "Tôi thực sự xin lỗi vì những gì tôi đã làm và bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng bạn là một cô gái đẹp tự nhiên".


Katie tung ảnh ngực trần vì ghen tị với Kelly


Katie từng chê đường cong của siêu mẫu người Anh Kelly như 'con bò cái'

Một vài ý kiến cho rằng, hành động của Katie là vì hận thù Kelly lại tiếp tục hẹn hò với bạn trai cũ của cô là Danny Cipriani. Anh này từng hẹn hò với Katie hồi tháng 10 năm 2011.


Kelly quay lại với Danny Cipriani


Danny Cipriani từng hẹn hò với Katie Price năm 2011

Trong khi đó, không ít người đoán rằng, Katie mất tự tin vì Kelly đang ngày càng nổi tiếng hơn mình. Hai người cùng phát triên sự nghiệp người mẫu từ rất sớm nhưng Katie đang ngày càng mờ nhạt còn Kelly đang dần chứng tỏ sức hút của mình trong các tạp chí thời trang, hãng thời trang cũng như một số show truyền hình thực tế...

Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao