Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS, netizen 'chiến' luôn

Việc Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, Kelly Clarkson đã xuất hiện trên chương trình The Tonight Show With Jimmy Fallon và đã có những chia sẻ thú vị về Ariana Grande khi "tiểu diva" lần đầu tiên ngồi ghế HLV The Voice US cùng với cô, Blake Shelton và John Lengend.

Tuy nhiên, một ý kiến của Kelly Clarkson đã làm dấy lên không ít ý kiến trái chiều khi so sánh Ariana Grande với BTS.

Cụ thể, chia sẻ với host Jimmy Fallon, nữ HLV The Voice US miêu tả lại khung cảnh của trường quay khi lần lượt 4 vị HLV bước vào: "Chúng tôi sẽ tuần tự bước vào trong trường quay tách biệt với nhau. Khi tôi vào thì mọi người cũng kiểu cổ vũ vừa phải. John vào thì họ cũng cổ vũ vừa phải thôi.

Còn khi Ariana bước vào thì y chang như khung cảnh BTS đang tiến vào tòa nhà ấy, khán giả hoàn toàn 'phát cuồng' lên luôn. Rồi sau đó thì Blake bước ngay sau và nhận về những tiếng vỗ tay bé xíu... Blake còn đùa rằng liệu cho anh ấy đi trước Ariana được không?".

Theo như Kelly Clarkson chia sẻ, nếu như cô và John Legend bước ra trước nhận về những tràng pháo tay vừa phải, Ariana Grande lại là một sự bùng nổ.

Khi Blake Shelton bước ra sau "tiểu diva" thì lâm vào một cảnh khá trớ trêu: khán giả đã... lỡ cổ vũ Ariana Grande quá "sung" trước đó nên tràng vỗ tay dành cho anh lại "lẹt đẹt" khiến anh hờn dỗi quá đi mất.

Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS, netizen chiến luôn-1

Bên cạnh đó, Kelly Clarkson còn so sánh việc đám đông phát cuồng khi Ariana Grande bước vào giống như khung cảnh BTS tiến vào tòa nhà. Việc so sánh của Kelly Clarkson ngầm khẳng định sức hút rất lớn của BTS tại Mỹ, đám đông đều trở nên "phát cuồng" khi 7 chàng trai xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

Tuy nhiên, việc so sánh này làm nhiều netizen không mấy vui, và trên các trang cộng đồng lại nổ ra những cuộc "bàn phím chiến" giữa một bên là fan US&UK khó chịu trước sự so sánh của Kelly Clarkson, một bên là fan BTS ra sức bảo vệ thần tượng.

Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS, netizen chiến luôn-2Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS, netizen chiến luôn-3Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS, netizen chiến luôn-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/kelly-clarkson-bat-ngo-so-sanh-ariana-grande-voi-bts-chang-khac-gi-bay-mam-ra-cho-netizen-tha-ho-chien-nhau-161212408221409793.htm

Kelly Clarkson BTS Ariana Grande

Tin tức mới nhất