Kendall Jenner đáp trả khi bị chế giễu cặp kè nhiều sao bóng rổ

Siêu mẫu 9X đã phản ứng mạnh khi bị cư dân mạng mỉa mai chuyện tình cảm.

Là một trong những chân dài xinh đẹp, nổi tiếng bậc nhất hiện nay, Kendall Jenner có nhiều đàn ông vây quanh. Cô cũng vướng tin đồn hẹn hò một số ngôi sao bóng rổ, song siêu mẫu 9X chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Mới đây, Kendall Jenner lần đầu công khai đáp trả khi bị chế giễu chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Xuất phát từ việc trang TMZ đưa tin Kendall đi nghỉ cùng cầu thủ bóng rổ Devin Booker, trong khi đang hẹn hò Ben Simmons, nhiều cư dân mạng bàn luận về cô.

Kendall Jenner đáp trả khi bị chế giễu cặp kè nhiều sao bóng rổ-1
Kendall bị đồn hẹn hò Devin Booker.

Cụ thể, một tài khoản đăng video ba người đàn ông vây quanh một cô gái và bình luận: "Các cầu thủ NBA đang chuyền tay nhau cô nàng Kendall Jenner". Người khác trả lời: "Có thể chính cô ấy mới là người chủ động".

Lần này, siêu mẫu 9X không im lặng. Ngược lại, cô đáp trả khá gắt: "Bọn họ làm như tôi không kiểm soát được mình vậy". Kylie Jenner, em gái của Kendall, sau đó chia sẻ lại dòng tweet này hàm ý ủng hộ. Cô cho rằng lời đáp trả của chị gái xứng đáng là bài đăng của năm.

Hồi tháng 2, Kendall Jenner và bạn trai Ben Simmons vẫn bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau một khách sạn tại Miami, Mỹ. Chuyện tình của họ bắt đầu từ tháng 5/2018 nhưng nhiều lần chia tay, rồi tái hợp. Chân dài nổi tiếng thường xuyên công khai đến cổ vũ Ben Simmons thi đấu, thậm chí ngồi bên cạnh mẹ của ngôi sao bóng rổ.

Kendall Jenner đáp trả khi bị chế giễu cặp kè nhiều sao bóng rổ-2
Cô và bạn trai Ben Simmons bên nhau hồi tháng 2.

Trước Ben Simmons, Kendall cũng từng bị đồn yêu cầu thủ bóng rổ Blake Griffin. Ngoài ra, người đẹp còn bị nghi có quan hệ trên mức tình bạn với em trai của bạn thân Gigi Hadid - Anwar Hadid. Cả hai bị tung ảnh hôn nhau đắm đuối tại bữa tiệc sau sự kiện thời trang CFDA 2018. Song, Kendall không lên tiếng giải thích chuyện ồn ào này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kendall-jenner-dap-tra-khi-bi-che-gieu-cap-ke-nhieu-sao-bong-ro-post1079555.html

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao