Kendall Jenner thú nhận sử dụng chất kích thích

Kendall Jenner tiết lộ có thói quen sử dụng chất kích thích. Nhiều năm nay, cô giấu kín điều này với truyền thông và người hâm mộ.

Ngày 14/9, theo People, cặp chị em cùng mẹ khác cha Kourtney Kardashian và Kendall Jenner xuất hiện trong chương trình Sibling Rivalry của Kate Hudson và Oliver Hudson.

Khi được Oliver Hudson hỏi: "Trong gia đình bạn, ai là người thường xuyên sử dụng chất kích thích?", chị cả nhà Kardashian nhanh chóng trả lời: "Kendall".

Kendall Jenner thú nhận sử dụng chất kích thích-1
Kourtney tiết lộ em gái là người thường xuyên sử dụng cần sa. Ảnh: E! Online.

Sau khi được chị cả tiết lộ sự thật, người mẫu 25 tuổi đã thừa nhận. Cô tự gọi mình là một stoner (tạm dịch: người có thói quen sử dụng chất kích thích, cần sa).

"Đây là lần đầu tiên tôi nói điều này. Không ai biết tôi là người sử dụng cần sa ngoài gia đình. Tuy nhiên, cần sa tôi sử dụng là loại hợp pháp ở California", Kendall Jenner nói với chương trình.

Thừa nhận việc sử dụng cần sa nhưng Jenner từ chối chia sẻ thêm về việc này. Sau tiết lộ của Kendall Jenner, People cho rằng cô không phải là người đầu tiên trong gia đình Kardashian sử dụng chất kích thích.

Kendall Jenner thú nhận sử dụng chất kích thích-2
Kendall Jener không quan tâm nhiều đến show thực tế của gia đình. Ảnh: Backgrid.

Trong chương trình Keeping Up with the, Kim từng thừa nhận sử dụng ma túy khi kết hôn với nhà sản xuất Damon Thomas vào năm 2000 và khi lộ video nhạy cảm với rapper Ray J vào năm 2003.

"Mọi thứ tồi tệ đã xảy ra. Hiện tại Kim Kardashian không bao giờ đụng đến ma túy, thi thoảng uống rượu nhưng cũng rất ít", nguồn tin nói với People.

Sau khi Kim tuyên bố dừng show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians duy trì suốt 14 năm, Kendall Jenner không có bất kỳ ý kiến gì với chuyện này.

Ngày 9/9, cô vẫn dạo phố với bạn thân Hailey Baldwin Bieber, gặp gỡ bạn bè.

Kendall Jenner gần đây dành nhiều thời gian cho bạn trai Devin Booker. Nữ người mẫu và cầu thủ bóng rổ hẹn hò từ tháng 4, thường xuyên cùng nhau đi nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, từ sau lần paparazzi ghi lại cảnh cùng tắm biển ở Malibu, Los Angeles, Mỹ, IT-Girls 25 tuổi và bạn trai hạn chế xuất hiện vì bị truyền thông chú ý quá nhiều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kendall-jenner-thu-nhan-su-dung-chat-kich-thich-post1131352.html?fbclid=IwAR3wBqx6Os__4LlxYE46TegN3CGUILEJ4dgRP94JICPNSrw_jr-Z8wRwiZw

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất