Kim Kardashian lên tiếng khi Kanye West muốn ly hôn

Chị cả nhà Kardashian trình bày bệnh tình của ông xã, đồng thời mong mọi người thông cảm để gia đình cô vượt qua khó khăn.

Tối 23/7, Kim Kardashian lên tiếng trên Instagram cá nhân về loạt phát ngôn gây tranh cãi gần đây của Kanye West.

"West mắc chứng rối loạn xúc động lưỡng cực. Việc thấu hiểu người mắc chứng này rất phức tạp và đau thương. Tôi chưa bao giờ kể lể bệnh tình của West ảnh hưởng tới gia đình ra sao vì muốn bảo vệ các con và đây là chuyện cá nhân của anh ấy", ngôi sao truyền hình thực tế viết.

Kim Kardashian lên tiếng khi Kanye West muốn ly hôn-1Kim Kardashian lên tiếng khi Kanye West muốn ly hôn-2
Kim Kardashian bảo vệ chồng trên Instagram. 

Chị cả nhà Kardashian khẳng định cô hiểu ở vị thế người của công chúng, West dễ dàng trở thành tâm điểm tranh cãi trong những ngày qua.

"Chồng tôi tài giỏi nhưng phức tạp. Anh ấy luôn phải chịu áp lực từ việc là nghệ sĩ và là một người đàn ông da màu. West cũng mang nỗi đau lớn khi mẹ qua đời, cũng như, gặp nhiều khó khăn vì chứng rối loạn xúc động lưỡng cực", Kim Kardashian biện hộ về chồng.

Ngôi sao truyền hình 39 tuổi khẳng định: "Những người thân thiết với West đều biết rằng đôi khi anh ấy không tự kiểm soát được lời nói".

Cuối bài viết, Kim Kardashian thiện chí yêu cầu truyền thông "rủ lòng thương hại" để vợ chồng cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô cũng cảm ơn người hâm mộ đã dành thời gian quan tâm bệnh tình của Kanye West.

Kim Kardashian lên tiếng khi Kanye West muốn ly hôn-3
Kanye West muốn ly hôn vợ. Ảnh: GC.

Theo Hiệp ước y tế sức khỏe tâm thần, rối loạn xúc động lưỡng cực là một biến động tâm trạng bất thường, thay đổi giữa các mức cao (hưng cảm) và các mức thấp (trầm cảm) rõ rệt với các giai đoạn tâm trạng ổn định.

Ngày 22/7, Kanye West tố cáo Kim và mẹ vợ, cùng hai bác sĩ tìm cách trấn áp để đưa anh vào viện tâm thần. Nam ca sĩ còn đặt cho mẹ vợ Kris Jenner biệt danh riêng.

Đặc biệt, anh phê phán việc bà xã tự ý lên tiếng trước báo chí là không phải đạo làm vợ. Ngoài ra, nam rapper còn nhen nhóm ý định ly hôn vì cho rằng bà xã từng ngoại tình Meek Mill.

Hôm 20/7, Kanye West đã tổ chức buổi gặp gỡ tại Nam Carolina. Đây là chiến dịch đầu tiên của rapper 43 tuổi trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Buổi diễn thuyết của West kéo dài hơn một giờ đồng hồ, xoay quanh vấn nạn người vô gia cư, phân biệt chủng tộc và nạn phá thai trên nước Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-len-tieng-khi-kanye-west-muon-ly-hon-post1110222.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất