Kênh Thơ Nguyễn có subscribe khủng, sắp đạt nút kim cương

Qua loạt thị phi nhưng kênh Youtube Thơ Nguyễn vẫn tăng trưởng đều đều, nhiều video triệu view.

Thơ Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992, đến từ Bình Dương). Trước khi bén duyên với nghề Youtuber, cô từng là cử nhân Luật của trường ĐH Luật TP. HCM.

Trước đó, Thơ Nguyễn cũng từng thử sức bản thân khi mở một cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, khi nhận ra công việc kinh doanh không phù hợp, hiện tượng mạng họ Nguyễn quyết định chuyển hướng sang sản xuất các video trên Youtube và đối tượng hướng đến là trẻ em.

Kênh Thơ Nguyễn có subscribe khủng, sắp đạt nút kim cương-1

Nội dung các sản phẩm Thơ Nguyễn sản xuất chủ yếu liên quan đến làm đồ chơi, nấu ăn, các thử thách vui nhộn,... 

Kênh Youtube Thơ Nguyễn ra đời 5 năm và đây hiện là một trong 6 kênh Youtube khủng nhất tại Việt Nam. Mỗi video của Youtuber này luôn rất đa dạng, giọng nói cũng được biến hóa để thu hút người xem.

Bởi vậy, thu nhập của Thơ Nguyễn từ nghề Youtuber không nhỏ (khoảng 263.000 - 4,2 triệu USD/năm, tương đương 6,1 - 97,4 tỷ đồng/năm).

Kênh Thơ Nguyễn có subscribe khủng, sắp đạt nút kim cương-2

Sự nổi tiếng của cô gái này cũng dính phải không ít thị phi như loạt clip nhảm, phản cảm, điển hình là video xin vía búp bê để học giỏi từng gây tranh cãi lớn vào đầu tháng 3 vừa qua.

Khi ấy, hiện tượng mạng gốc Bình Dương tuyên bố đóng cửa kênh, ẩn toàn bộ video có lượng người xem khủng trước đó. Nhưng chỉ được một thời gian, người này tiếp tục "trờ lại và lợi hại hơn xưa" với mục tiêu rinh nút kim cương.

Kênh Thơ Nguyễn có subscribe khủng, sắp đạt nút kim cương-3
Kênh Thơ Nguyễn đạt 9 triệu đăng ký và số người theo dõi kênh vẫn tăng trưởng dù chậm.

Dù bị kêu gọi tẩy chay nhưng lượng người đăng ký và theo dõi kênh Thơ Nguyễn vẫn tăng đều đều. Mỗi video mới vẫn nhận hàng trăm nghìn lượt xem, thậm chí cả triệu lượt xem.

Đặc biệt mới đây, nhiều người còn choáng nặng khi biết kênh Thơ Nguyễn là một trong 3 kênh sắp rinh nút kim cương Youtube khi đạt 10 triệu đăng ký. Hiện kênh của cô đã đạt con số 9 triệu.

Và để làm được điều ấy, 9X sẽ phải vượt qua Cris Devil Gamer với 9,9 triệu người đăng kí, Sơn Tùng M-TP với 9,5 triệu subscribe.

Kênh Thơ Nguyễn có subscribe khủng, sắp đạt nút kim cương-4
Lượng người xem kênh Thơ Nguyễn khá đông, theo thống kê từ Social Blade.

Theo thống kê từ Social Blade, kênh Thơ Nguyễn hiện đang phát triển subscribers tương đối chậm. Tuy nhiên, lượng view lại rất ổn định. 

Hiện ở Việt Nam có 3 kênh YouTube giành được nút kim cương là nhóm hài FAPtv, kênh POPS Kids và mới đây nhất là kênh Nờ Tờ Nờ của Nguyễn Thành Nam. Đây cũng là kênh cá nhân đầu tiên rinh nút kim cương danh giá.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kenh-tho-nguyen-sap-rinh-nut-kim-cuong-n-275476.html

Thơ Nguyễn Youtube

Tin tức mới nhất