Kênh truyền hình cực hot VTV chính thức bị 'xóa sổ', khán giả tiếc nuối

Đài truyền hình quốc gia đã đưa ra lý do chính thức dừng phát sóng kênh VTV6.

Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam chính thức thông báo dừng phát sóng VTV6 do nhà đài cơ cấu lại tổ chức và các kênh truyền hình. Theo đó, kênh VTV6 sẽ ngừng phát sóng kể từ 0h30 phút ngày 10/10/2022.

Các nội dung hot của kênh này sẽ được phát trên các kênh khác của đài truyền hình quốc gia và các nền tảng của VTV.

Kênh truyền hình cực hot VTV chính thức bị xóa sổ, khán giả tiếc nuối-1

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối với một kênh truyền hình gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9X như 5S Online, Bữa Trưa Vui Vẻ, Ghế Không Tựa, Cầu Vồng,...

Ngoài ra, hôm nay VTV sẽ phát sóng thử nghiệm kênh VTV Cần Thơ và đến 13/10 sẽ phát sóng chính thức.

Không chỉ khán giả, trước đó dàn MC gắn bó lâu năm với VTV6 cũng có những chia sẻ xúc động khi kênh truyền hình này chính thức bị "xóa sổ".

Kênh truyền hình cực hot VTV chính thức bị xóa sổ, khán giả tiếc nuối-2
"Cảm ơn người bạn đáng quý của tôi suốt những năm tháng qua. Sẽ luôn trân trọng, tự hào về bạn và sẽ mang hành trang bạn trao để vững vàng hơn trên con đường sắp tới. Tạm biệt nhé, VTV6", MC Mù Tạt người gắn bó lâu năm với "Bữa Trưa Vui Vẻ" viết.

Kênh truyền hình cực hot VTV chính thức bị xóa sổ, khán giả tiếc nuối-3
"...Riêng với tôi, VTV6 như là 'nhà' mình thật, khi tôi tốt nghiệp đại học là được tuyển thẳng vào VTV6, làm truyền hình đầu tiên là từ các chương trình của VTV6. Từ một cô sinh viên non nớt đến bà mẹ 2 con, VTV6 luôn chứng kiến từng bước trưởng thành đó của tôi...Tôi cũng mong tiếp tục được khán giả ủng hộ và yêu quý trên chặng đường tiếp theo của mình", MC Minh Hằng chia sẻ với Dân Trí.

Kênh truyền hình cực hot VTV chính thức bị xóa sổ, khán giả tiếc nuối-4
"Hoang mang, bối rối, thất vọng và tiếc nuối là tâm trạng của tôi sau khi xóa sổ Ban Thanh thiếu niên. Và tôi quyết định về Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3 - PV) - nơi đầu tiên tôi đến làm việc cách đây 14 năm", MC Tôn Hiếu Anh (mặc áo sáng màu) tâm sự.

Kênh truyền hình cực hot VTV chính thức bị xóa sổ, khán giả tiếc nuối-5
"Các bạn đồng loạt post hình VTV6 như một lời chia tay chính thức. Đã bảo không có gì có thể làm mình buồn nữa mà vẫn buồn. Các bạn cũng buồn. 15 năm, cả tuổi thanh xuân, tâm huyết của biết bao người ở đó chứ không đơn giản đâu. Một ban biên tập hoành tráng ra đời 15 năm trước và nay hoàn toàn biến mất, không còn chút bóng dáng", tâm sự MC Bạch Dương trước đó.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kenh-vtv6-cua-dai-truyen-hinh-viet-nam-chinh-thuc-dung-phat-song-n-323484.html

VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao