Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong 'Penthouse 2'

Họ khiến người khác phải ngưỡng mộ, nhưng lại không thể ngưỡng mộ chính mình. Sau bao nỗ lực, họ vẫn sống trong cảm giác tự ti, thua cuộc và đầy lo sợ...

1. Cuộc hôn nhân được tạo nên từ lòng đố kỵ và sự tham lam

Mối quan hệ giữa bác sĩ và cô giáo bắt đầu từ lòng đố kỵ, tự ti của Cheon Seo Jin và sự tham lam, hám danh lợi của Ha Yoon Cheol.

Vì đố kị với Oh Yoon Hee, "ác nữ Cheon" đã dùng mưu hèn kế bẩn để cướp bác sĩ Ha khỏi Oh Yoon Hee. Còn Ha Yoon Cheol vì tiền tài, danh vọng đã phản bội lại Oh Yoon Hee - người luôn hết lòng vì mình để chạy theo người phụ nữ giàu có, quyền lực.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-1

Mối quan hệ của họ không hề xuất phát từ tình yêu. Vì ngay từ đầu đã sai, nên dù cố gắng thế nào, hai người vẫn không thể hạnh phúc. Ha Yoon Cheol không thể thoát khỏi cảm giác tội lỗi với Oh Yoon Hee, còn Cheon Seo Jin thì không ngừng tự ti và đố kị với Oh Yoon Hee.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-2

Cuộc hôn nhân không có tình yêu nên dù họ có mọi thứ mình muốn, có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ, thì đối với họ Oh Yoon Hee vẫn là bóng ma đè nặng trong lòng. Cả hai luôn không ngừng day dứt, không ngừng đố kị, không ngừng thù hận và tự khiến bản thân trở nên bất hạnh.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-3

2. Nhận sự trừng phạt ngay từ khi bắt đầu

Mở đầu Penthouse, Oh Yoon Hee xuất hiện trong hình ảnh người phụ nữ chật vật, khổ sở kiếm tiền và luôn bị những kẻ có chức có quyền chèn ép. Bù lại, cô có Bae Ro Na - đứa con gái xinh đẹp, giỏi giang. Thế nên người phụ nữ này ban ngày có thể vì kiếm tiền mà mệt mỏi rã rời, nhưng đêm về lại có thể duỗi thẳng chân ngủ ngon bên con gái.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-4

Yoon Hee cũng không còn cố chấp chuyện quá khứ, chỉ chuyên tâm sống thật chăm chỉ để lo cho con gái, mong con gái hạnh phúc. Chỉ đến khi, Oh Yoon Hee vì con gái mình mà làm hại người khác, cô mới bắt đầu phải trả giá cho tội lỗi đã gây ra.

Còn Cheon Seo Jin và Ha Yoon Cheol thì sao? Họ sống ở toà nhà tráng lệ bậc nhất Hàn Quốc. Vợ trở thành huyền thoại trong giới thanh nhạc. Chồng là bác sĩ ngoại khoa hàng đầu. Họ giàu có, thành công, được bao người ngưỡng mộ, nhưng họ không có hạnh phúc.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-5

Từ một giọng ca với âm vực run rẩy của 20 năm trước, Cheon Seo Jin trở thành giọng nữ cao hàng đầu khiến những cô bé tài năng như Min Seol Ah, Bae Ro Na phải ngưỡng mộ. Để có hôm nay, chắc chắn Seo Jin đã phải cố gắng gấp trăm, gấp nghìn lần người khác. 

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-6

Ha Yoon Cheol cũng vậy, để trở thành bác sĩ phẫu thuật hàng đầu, Ha Yoon Choel phải bán mạng học hành. Sự cố gắng của bác sĩ lớn đến mức một người luôn lạnh lùng và khắt khe như Cheon Seo Jin cũng phải phải xót xa, phải phẫn nộ khi biết vì Joo Dan Tae mà anh không thể làm bác sĩ được nữa.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-7

Nhưng sau tất cả, họ được gì?

Họ trở thành người khiến người khác phải ngưỡng mộ, nhưng lại không thể ngưỡng mộ chính mình. Sau bao cố gắng, nỗ lực, họ vẫn sống trong cảm giác tự ti, thua cuộc và đầy lo sợ... Để rồi, hai vợ chồng sống với nhau mấy chục năm nhưng luôn coi nhau như kẻ thù.

Cuộc sống căng thẳng đến mức, đứa con gái mà họ luôn yêu thương - Ha Eun Byeol trở nên trầm cảm, yếu đuối và mong manh, luôn phải dựa dẫm cảm xúc vào người khác.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-8

Đến cuối cùng, vợ chồng bác sĩ Ha vẫn không giữ được những thứ mà họ đã đánh đổi rất nhiều để có được, đã giành cả thanh xuân để cố gắng. Ha Yoon Cheol giờ không thể làm bác sĩ vì bị đánh gãy tay. Cheon Seo Jin phải giải nghệ sau scandal hát nhép, không những thế, còn phải rút khỏi giới thanh nhạc trong sự nhục nhã.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-9

Chưa dừng lại ở đó, vì nuôi dạy con sai cách, vì những áp lực mà Cheon Seo Jin tạo nên cho Ha Eun Byeol và sự nuông chiều của Ha Yoon Cheol, họ đã khiến con gái mình trở thành kẻ giết người.

Ha Yoon Cheol cũng trở thành đồng phạm, trở thành kẻ góp phần gây ra cái chết của Bae Ro Na, cũng có thể chính là con gái ruột của anh với người yêu cũ năm xưa.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-10

Còn Cheon Seo Jin, cô đã phá hoại gia đình người khác, vứt bỏ lòng tự tôn để trở thành kẻ thứ 3. Trớ trêu thay, người đàn ông mà cô điên dại giành lấy bằng được, lại chính là kẻ đang dần huỷ hoại cuộc đời cô.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-11

3. Liệu có còn cơ hội để hoàn lương?

Series phim truyền hình Penthouse chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường, không biết đôi vợ chồng "ác nữ" Cheon Seo Jin sẽ còn phải trả giá như thế nào nữa... Nhưng cũng giống nhiều nhân vật khác trong Penthouse, họ trở nên xấu xa một phần là do hoàn cảnh và cách nuôi dạy của gia đình.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-12

Sau khi làm những chuyện sai trái, họ luôn bị ám ảnh, sống trong cảm giác lo sợ. Họ cố chấp không chịu sửa sai để rồi sai càng thêm sai, trở thành công cụ cho "trùm ác ma" Joo Dan Tae lợi dụng.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-13

Nhìn những việc mà Cheon Seo Jin đang phải trả giá, nhiều khán giả không khỏi cảm thấy xót xa cho cô.

Kết cục bi thảm của vợ chồng bác sĩ Ha trong Penthouse 2-14

Người xem vẫn hy vọng rằng, phần 1 và phần 2 của Penthouse đôi vợ chồng này đã tạo nghiệp và trả nghiệp, sang phần 3 sẽ là cơ hội để họ sửa chữa những lỗi lầm của mình.

Có lẽ nào họ sẽ bắt tay cùng Oh Yoon Hee, đánh bại "trùm ác ma" Joo Dan Tae.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-cuc-bi-tham-cua-vo-chong-bac-si-ha-trong-penthouse-2-n-255589.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất