Nước mắt 'ác nữ' Seo Jin trong 'Penthouse 2': Thương hay trách?

Hình ảnh Cheon Seo Jin bị ép vào đường cùng, khóc không thành tiếng khiến nhiều người nghẹn ngào, thương "cô giáo" vì luôn phải chiến đấu trong cô độc.

Sau thành công của phần 1, tháng 2/2021, Penthouse 2 trở lại với các nhân vật và hoàn cảnh có nhiều thay đổi lớn. Đặc biệt là Cheon Seo Jin, tai họa dồn dập đổ lên đầu "ác nữ".

Đi hết hơn nửa chặng đường của phần 2, khán giả vẫn chưa thấy được ai mới là người thật lòng thương "cô giáo". Nhiều người phân vân cô giáo Cheon đáng thương hay đáng trách? Cô sinh ra đã là "ác ma" hay chỉ vì dòng đời xô đẩy?

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-1

Hoàn cảnh gia đình khắc nghiệt

Cheon Seo Jin xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt, có bố chống lưng. Nhờ thế cô dễ dàng giành được chiếc cúp vàng danh giá của trường cấp 3 nghệ thuật Cheong Ah dù tài năng có hạn.

Seo Jin chính là người đã dùng chiếc cúp cứa vào cổ Oh Yoon Hee, nhưng nhờ quyền lực gia đình, cô trở thành kẻ bị hại. Có thể thấy, Seo Jin dần trở thành "ác nữ" khiến người ta lạnh sống lưng một phần cũng do cách dạy dỗ của gia đình.

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-2
Cô luôn thua cuộc trước Oh Yoon Hee.

Không những thế, cô là đứa trẻ lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm, không được bố yêu thương, mẹ kế và em gái luôn lăm le giành hết tài sản. Để giành được chức chủ tịch Cheong Al, cô đã phải tự tay hại chết bố mình.

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-3Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-4
Từ nhỏ tới lớn đều không được nhận tình thương của bố.

Không nhận được tình yêu từ chồng lẫn nhân tình

Vốn Cheon Seo Jin không hề yêu Ha Yoon Cheol, cô tiếp cận Yoon Cheol vì ghen tỵ và muốn phá hoại cuộc sống của kẻ thù là Oh Yoon Hee. Cô lấy bạn trai của kẻ thù làm chồng nhưng chưa bao giờ được chồng yêu thương. Kết hôn 16 năm nhưng hôn nhân của họ đã nguội lạnh hàng chục năm. 

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-5
Chồng cũ lại kết hôn với kẻ thù và lên kế hoạch đánh bại cô.

Cô ngoại tình giống như một cách để khỏa lấp sự trống trải, cô đơn của mình. Nhân tình chỉ tùy tiện nói câu "Anh yêu em" đã khiến cô như muốn tan chảy.

Cô dường như đã đánh mất hết cả lý trí và tự tôn để lao vào mối tình ngoài luồng sai trái. Cũng bởi mối quan hệ vụng trộm này mà cô suýt mất đi ghế chủ tịch và phạm phải tội ác "giết cha".

Những tưởng "cô giáo" đã tìm thấy tình yêu đích thực, nhưng không ngờ chồng mới chỉ muốn gia sản của cô, chưa bao giờ hắn thương cô thật lòng. Người đàn ông mà cô điên dại giành lấy bằng được, lại chính là kẻ đang dần huỷ hoại cuộc đời của cô.

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-6
Chồng mới muốn kết hôn chỉ để chiếm đoạt tài sản của cô.

Bị con gái đe dọa, khinh thường

Cheon Seo Jin nuôi dạy con gái một cách hà khắc, như cách bố cô nuôi dạy cô. Nhưng cô không sắt đá như bố mình, cô vẫn mềm lòng, vẫn khóc, vẫn có thể bỏ hết tự tôn của mình để bảo vệ con gái.

Tiếc thay, con gái cô - Ha Eun Byeol vừa bất tài, vừa ích kỷ. Con gái cô không hề yêu cô. Nó yêu người mẹ có thân phận là "nữ hoàng Opera" của Hàn Quốc, nó yêu người mẹ là hiệu trưởng của học viện âm nhạc số 1 đất nước, là chủ tịch của tập đoàn Cheong Al.

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-7
Con gái khinh thường khi biết mẹ bị mất giọng...

Khi mẹ thất thế, khi biết mẹ bị mất giọng, phải thuê người hát nhép, Eun Byeol đã chì chiết và khinh thường mẹ. Eun không giống như Ro Na dám mạnh mẽ đứng lên vì Oh Yoon Hee, dám từ bỏ ước mơ được hát để bảo vệ mẹ.

Không những thế, Ha Eun Byeol còn chứng kiến cảnh mẹ để mặc ông ngoại chết, quay video lại rồi khủng bố giấu tên. Hết bị con ruột đe dọa, cô giáo lại bị con chồng là Seok Kyung vô tình biết chuyện, bắt Seo Jin phải trao giải nhất cuộc thi Cheong Al cho mình nếu không sẽ công khai mọi việc.

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-8
Cô còn bị con chồng đe dọa.

Nước mắt ác nữ Seo Jin trong Penthouse 2: Thương hay trách?-9
Hình ảnh "cô giáo" bị ép vào đường cùng, khóc không thành tiếng khiến nhiều fan nghẹn ngào.

Theo lẽ tự nhiên, kẻ gây điều ác sớm muộn cũng gặp quả báo và phải trả giá. Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn cho rằng diễn xuất và thần thái của Kim So Yeon khi vào vai "ác nữ" khiến họ không thể ghét nổi, thậm chí còn thương nhân vật này vì luôn phải chiến đấu trong cô độc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cheon-seo-jin-trong-penthouse-2-dang-thuong-hay-dang-trach-n-254782.html

Kim So Yeon penthouse

Tin tức mới nhất