Kết hôn phải chăng là cái kết vẹn cả đôi đường cho Trường Giang - Nhã Phương nếu muốn tránh 'đêm dài lắm mộng'?

Thị phi đeo bám từ khi công khai chuyện tình cảm, liệu kết hôn có phải cái kết "vẹn đôi đường" giúp Trường Giang - Nhã Phương tránh được scandal trên trời rơi xuống như những ngày tháng qua?

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 tới. Nguyên nhân xuất phát từ nhân vật tự nhận là khách mời trong đám cưới em gái Nhã Phương và được mẹ ruột nữ diễn viên chia sẻ. 

Thông tin cưới xin của cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng lan truyền và tạo nên những tranh cãi trái chiều trong dư luận. Người ủng hộ ra mặt, kẻ hết lời chê bai bởi sau những tổn thương do người yêu gây ra, Nhã Phương vẫn chọn nam danh hài là người đồng hành đến suốt cuộc đời. 

Kết hôn phải chăng là cái kết vẹn cả đôi đường cho Trường Giang - Nhã Phương nếu muốn tránh đêm dài lắm mộng?-1
Trường Giang - Nhã Phương sẽ kết hôn vào tháng 9 tới?

Tin đồn lên xe hoa chưa được bao lâu, thông tin Nhã Phương mang thai 3 tháng cũng rầm rộ trong dư luận. Theo một nguồn tin riêng cho biết đã bắt gặp Trường Giang đưa bạn gái đi khám thai ở một bệnh viện phụ sản quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. 

Trước những thông tin không hay, chị gái nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận: "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi". Sau loạt lùm xùm xảy ra, người hâm mộ không khỏi thắc mắc trước thực hư chuyện kết hôn. Tuy nhiên không ít người cho rằng, việc về chung một nhà  sẽ là cái kết viên mãn cho cặp đôi để tránh thị phi và bị người khác lợi dụng tên tuổi.

Từ những ngày đầu "bén duyên", Trường Giang - Nhã Phương vướng nghi án hợp đồng tình ái để quảng bá cho phim 49 ngày yêu. Tuy nhiên bỏ qua những lời dị nghị, cặp đôi danh hài - diễn viên chứng minh tình cảm bằng cách vun vén hạnh phúc cho riêng mình. 

Trong khoảng thời gian yêu nhau, hai người không ít lần dậy sóng truyền thông khi mối tình không khác nào "drama" dài tập của Hàn Quốc. Thậm chí, Trường Giang - Nhã Phương từng được dân mạng gọi là "mối tình thị phi" bậc nhất showbiz Việt bởi trong 3 năm yêu, cả hai khiến dân tình mệt mỏi vì gặp vô vàn scandal.

Kết hôn phải chăng là cái kết vẹn cả đôi đường cho Trường Giang - Nhã Phương nếu muốn tránh đêm dài lắm mộng?-2
Trường Giang và vòng xoáy tình cảm với mỹ nhân Việt.

Năm 2016, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi bị Quế Vân tố lăng nhăng khi đang yêu Nhã Phương. Đúng ngày lễ tình nhân, Quế Vân tung hàng loạt tin nhắn, hình ảnh tình cảm trên mức bạn bè với nam danh hài họ Võ.

Trước lùm xùm, Trường Giang - Nhã Phương về ra mắt gia đình hai bên. Đến giữa năm 2017, bộ ảnh cưới của cặp đôi dấy lên tin đồn Trường Giang - Nhã Phương sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân phủ nhận mọi việc. 

Liên tiếp sau đó là những tin đồn rạn nứt khi cả hai không kết bạn với nhau trên mạng xã hội, tin đồn "phim giả tình thật" của Trường Giang - Sam hay gương mặt khó chịu của Nhã Phương khi cả hai cùng hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Ngoài ra, màn cầu hôn cướp sóng truyền hình của Trường Giang cũng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Chuyện tình 3 năm yêu đương chông gai của nam danh hài xứ Quảng và bạn gái khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm. Mặc dù lên tiếng muốn được nhắc tới trong vai trò công việc nhưng thực tế, khán giả thường chỉ nhắc đến Trường Giang và bạn gái trong những câu chuyện tình cảm thị phi.
 

Kết hôn phải chăng là cái kết vẹn cả đôi đường cho Trường Giang - Nhã Phương nếu muốn tránh đêm dài lắm mộng?-3

Kết hôn phải chăng là cái kết vẹn cả đôi đường cho Trường Giang - Nhã Phương nếu muốn tránh đêm dài lắm mộng?-4
Loạt thị phi liên tiếp bủa vây Trường Giang - Nhã Phương trong hơn 3 năm yêu nhau.

Đặc biệt nửa đầu năm 2018 được xem là vận đen khi scandal tình ái liên tiếp bủa vây Trường Giang và kéo theo người yêu vào vòng xoáy ầm ĩ. Từ ồn ào với Nam Em, Quế Vân thậm chí Khánh My cũng lên tiếng tố cáo thói lăng nhăng của Trường Giang, danh hài khiến người hâm mộ không khỏi chóng mặt. 

Trước hàng loạt sóng gió, người hâm mộ cho rằng chỉ có kết hôn mới khiến Trường Giang - Nhã Phương thoát khỏi cảnh thị phi. Lý do bởi khi cả hai còn yêu đương, những bóng hồng vây quanh nam danh hài đã khiến anh khó lòng chế ngự cám dỗ.

Việc Nhã Phương trở thành bà xã Trường Giang sẽ giúp cô có đủ quyền lực và trách nhiệm để thắt chặt "quản lý" nam danh hài. Đồng thời khi có người "đầu ấp má kề", Trường Giang biết đâu nhờ vậy mà "tu tâm dưỡng tính". 

Không những thế, dường như sau hàng loạt tai tiếng thời gian qua, Trường Giang cũng đã nhìn nhận và thấy được cái sai của mình. Vị trưởng phòng Ơn giời liên tục bày tỏ nỗi sợ hãi và hối hận về những gì mình đã làm khiến dư luận dần bớt khắt khe hơn về anh.

Kết hôn phải chăng là cái kết vẹn cả đôi đường cho Trường Giang - Nhã Phương nếu muốn tránh đêm dài lắm mộng?-5
Kết hôn có khiến Trường Giang - Nhã Phương chấm dứt thị phi từ trên trời rơi xuống?

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ tỏ ra lo sợ Nhã Phương sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi đến với danh hài họ Võ. Một điểm đặc biệt là trong 3 năm bên nhau, mỗi khi mỹ nhân Việt lên tiếng tố cáo Trường Giang đào hoa, Nhã Phương đều chọn giải pháp im lặng. Năm lần bảy lượt bị người yêu lừa dối nhưng cuối cùng người đẹp sinh năm 1990 vẫn chọn cách chấp nhận tha thứ.

Có ý kiến cho rằng Nhã Phương "cao tay" bởi dù ngoài kia nhiều cô gái bủa vây nhưng danh hài xứ Quảng cuối cùng vẫn phải trở về vì "Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan".

Liệu việc kết thúc chuyện tình yêu thị phi bằng một cái kết "happy ending" có giúp cặp đôi có cuộc sống yên bình hơn hay sẽ là những chuỗi ngày tiếp theo bị scandal đeo bám? Liệu Nhã Phương có giữ chân được người yêu đào hoa bậc nhất showbiz Việt?

Đời còn dài lắm nên phải kiên nhẫn chờ và nếm trải thì mới biết hôn nhân sóng gió hay bình an. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-ket-hon-voi-truong-giang-thi-phi-se-ket-thuc-n-161469.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất