Nam Em hẹn hò người mới chỉ sau 1 tháng công khai chuyện tình với Trường Giang, chiêu trò Pr đã ngã ngũ?

Lời chia sẻ tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc được 4 tháng trùng khớp với thời điểm nổ ra scandal với Trường Giang khiến khán giả càng thêm khẳng định ồn ào của Nam Em thực chất chỉ là chiêu trò.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới Nam Em bất ngờ tiết lộ đang tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc. Cụ thể, chàng trai Wook Suk Jung được ekip của người đẹp họ Nguyễn mời tới Việt Nam tham gia MV được quay ở Đà Lạt. 

"Phim giả tình thật", Nam Em và chàng ca sĩ Hàn Quốc "phải lòng nhau" và đã tìm hiểu nhau được 3-4 tháng. "Tôi không biết bạn ấy xem mình là gì nhưng hai đứa cũng nhắn tin, trò chuyện với nhau để giữ mối quan hệ. Chúng tôi mới tìm hiểu từ lúc quay đến bây giờ chắc được 3 - 4 tháng", Nam Em lên tiếng. 
 


Clip Nam Em chia sẻ chuyện tình cảm với mỹ nam Hàn Quốc.


Lời chia sẻ của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Người hâm mộ hồ hởi bày tỏ sự vui mừng bởi sau những sóng gió tình cảm cuối cùng con tim Nam Em đã vui trở lại.

Tuy nhiên, nhiều người phát hiện điều mâu thuẫn trong lời nói cũng như hành động từ khi scandal tình cảm với Trường Giang nổ ra. Theo đó, ngày 16/3 khi ra mắt MV đầu tiên Nam Em bắt đầu công khai chuyện tình với Trường Giang. Chưa đầy 24h đồng hồ, câu chuyện giữa danh hài xứ Quảng và người đẹp họ Nguyễn ầm ĩ truyền thông.

Không lâu sau đó, Nam Em liên tục xuất hiện trên báo chí và kể lại những khoảnh khắc yêu đương mặn nồng trong thời gian 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí, top 8 Miss Earth khẳng định "có thể chết vì Trường Giang".

Nam Em hẹn hò người mới chỉ sau 1 tháng công khai chuyện tình với Trường Giang, chiêu trò Pr đã ngã ngũ?-1
Nam Em gây mâu thuẫn khi tiết lộ tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc trùng khớp với thời điểm scandal tình ái với Trường Giang.

Ở thời điểm đầu scandal, Nam Em xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi thiếu sức sống cùng những đoạn clip ngắn dặn lòng "bình tĩnh sống" trong khi nam danh hài một mực giữ thái độ im lặng. Theo thời gian, những hành động của mỹ nhân họ Nguyễn ngày một tăng khiến làng giải trí thêm phần ầm ĩ. 

Giữa thời điểm nóng của scandal, mẹ Nam Em lên tiếng tố cáo Trường Giang từng đòi cưới và ăn dầm ở dề tại nhà hàng của cô. Ồn ào tình cảm của cả hai càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Quế Vân tuyên bố danh hài xứ Quảng chia tay vì không lấy được sự trinh trắng của Nam Em. Lúc này, làn sóng dư luận nghiêng về phía chân dài sinh năm 1996 và lên án thói lăng nhăng của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi. 

Tuy nhiên, cán cân sự việc bắt đầu có dấu hiệu chuyển đổi khi Trường Giang phân trần sự việc. Anh khẳng định chỉ thích chứ không hề yêu Nam Em, đồng thời tuyên bố: "Đầu óc Nam Em có vấn đề".

Nguyên nhân khiến nam danh hài chia sẻ trên báo chí bởi đoạn clip Nam Em tới chung cư tặng bánh sinh nhật cho Trường Giang được chia sẻ. Không những thế, Trường Giang cho biết sẽ không để yên nếu Nam Em đụng tới bạn gái anh - Nhã Phương. 

Nam Em hẹn hò người mới chỉ sau 1 tháng công khai chuyện tình với Trường Giang, chiêu trò Pr đã ngã ngũ?-2
Nam Em tới tặng bánh sinh nhật cho Trường Giang.

Nam Em hẹn hò người mới chỉ sau 1 tháng công khai chuyện tình với Trường Giang, chiêu trò Pr đã ngã ngũ?-3
Và xuất hiện ở khu điều trị tâm lý.

Kể từ sau lời tuyên bố của Trường Giang, mỹ nhân sinh năm 1996 liên tục có những hành động như treo poster quanh khu vực nhà hàng người thương, xuất hiện tại khu điều trị tâm lý... khiến khán giả ngán ngẩm. 

Cứ vài ngày, người đẹp 23 tuổi lại "khiêu khích" truyền thông bằng cách "gọi hồn" nam danh hài qua những bài phỏng vấn trên báo chí. Từ đây nhiều người khẳng định top 8 Miss Earth lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để pr bản thân. 

Những tưởng sau scandal, vụ việc Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang sẽ dần lắng xuống nhưng đến tận giữa tháng 6/2018, một lần nữa cô lại "đào xới" chuyện cũ. Theo đó, khi nhắc về tin đồn yêu Cao Bá Hưng, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 phủ nhận và cho rằng cuộc đời mình như một cuốn phim nên chuyện gì cũng có thể xảy ra. 

Đồng thời, cô cho biết trong tình cảm chỉ có cảm giác với duy nhất Trường Giang bởi cả hai đều mất người thân từ nhỏ nên có sự gắn kết bền chặt. 

"Anh Giang chưa nói điều gì tôi đã hiểu anh ấy muốn gì và tôi cũng vậy. Tình cảm tôi đặt cho anh ấy quá nhiều nên để thoát xác ra khỏi đó là điều rất khó khăn với tôi. Bây giờ tôi cũng không dám nghĩ tới vì thấy mình thực sự rất quá đáng", cô cho hay. 

Nam Em hẹn hò người mới chỉ sau 1 tháng công khai chuyện tình với Trường Giang, chiêu trò Pr đã ngã ngũ?-4
Công khai chuyện tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc được 4 tháng.

Tất cả những gì xảy ra từ khi bắt đầu scandal Trường Giang - Nam Em tính đến thời điểm hiện tại đã gần 5 tháng. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn ra mắt MV vào ngày 6/8, Nam Em tiết lộ đã tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc được 3-4 tháng. Theo đó, thời điểm Nam Em thể hiện lời lẽ sống chết vì Trường Giang trùng khớp với giai đoạn tìm hiểu người mới của chân dài họ Nguyễn. 

Vậy trong khoảng thời gian đó Nam Em vừa mở lòng với người mới nhưng vẫn nhắc lại chuyện cũ với Trường Giang và mục đích của cô khi nhắc lại sự việc đó là gì? Nhiều khán giả cho rằng sự "lỡ miệng" trong lời nói của chân dài sinh năm 1996 đã vô tình tố cáo cô sử dụng chiêu trò hòng lợi dụng bạn trai Nhã Phương. 

Không những thế, suốt vài tháng trời cô liên tục nhắc tới Trường Giang như muốn khán giả không quên mình. Đặc biệt tuyên bố chỉ có cảm giác với Trường Giang mới được phát ngôn cũng nằm trong giai đoạn tìm hiểu chàng ca sĩ Hàn Quốc được 2 tháng. Phải chăng cô vẫn dễ rung động và ngộ nhận tình cảm với người mới như những gì từng chia sẻ trước đó. 

Dù mọi mâu thuẫn trong lời nói và hành động của Nam Em đều bị lật tẩy nhưng thực hư chuyện hẹn hò của cô và mỹ nam Hàn Quốc vẫn là một ẩn số mà khán giả cho rằng Nam Em đang cố lợi dụng để tạo sự nổi tiếng cho sản phẩm âm nhạc của mình. Thế nhưng, lời giải đáp cho tất cả sự việc chắc chỉ mình Nam Em mới hiểu. 

Nam Em hẹn hò người mới chỉ sau 1 tháng công khai chuyện tình với Trường Giang, chiêu trò Pr đã ngã ngũ?-5
Mấu chốt của hai sự việc này là gì? Chỉ Nam Em mới hiểu.

Anh Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-lo-mieng-de-lo-chieu-tro-ham-fame-truong-giang-n-161329.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất