Kết hôn sau hơn 2 tháng được mai mối ở show hẹn hò

Gặp gỡ trong chương trình hẹn hò, Minh Hậu cầu hôn Bích Liên khi cảm nhận được cả hai đồng điệu về suy nghĩ, hoàn cảnh sống và có cùng mong muốn xây dựng tổ ấm.

Sau 2 tháng được mai mối trên chương trình Bạn muốn hẹn hò, Lê Minh Hậu (45 tuổi, TP.HCM), Nguyễn Thị Bích Liên (39 tuổi, Quảng Nam) thông báo về chung một nhà.

Ở game show phát sóng tháng 1/2021, cả hai được chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp đôi, màn trò chuyện ăn ý. Thổ lộ trên truyền hình, nam chính chia sẻ ấn tượng với tính cách vui vẻ, chín chắn cùng sự duyên dáng của đối phương. Có thiện cảm với nhau, hai người đồng ý bấm nút hẹn hò.

"Thật ra lúc đó, tôi đã thích cô ấy, từ giọng nói, nụ cười, tới cả cách cô ấy kể chuyện cuộc đời nhiều biến động của mình một cách rất nhẹ nhàng", anh Hậu nói.

Kết hôn sau hơn 2 tháng được mai mối ở show hẹn hò-1
Minh Hậu và Bích Liên được mai mối ở chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Tại chương trình, Bích Liên giới thiệu đã ly hôn được 10 năm, hiện sống cùng con gái. Trong khi đó, Minh Hậu cũng đã “chăn đơn gối chiếc” hơn 1 năm.

Chia sẻ với Zing, "nhà trai" cho biết khi đăng ký tham gia chương trình hẹn hò, anh có niềm tin rất lớn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực.

Vừa gặp Liên, người đàn ông 45 tuổi đã nhận ra đây là mẫu người vợ lý tưởng của mình. Để không tuột mất mối lương duyên, vị giám đốc lên kế hoạch chinh phục cô.

Ngay sau khi rời chương trình, anh Hậu rủ Liên về nhà chơi. Anh cũng muốn đưa cô về ra mắt gia đình vì "mong cô ấy hiểu mình nghiêm túc và thật lòng".

Khi cô ra sân bay về Quảng Nam, anh Hậu lấy hết can đảm ngỏ lời với người phụ nữ mình cảm mến. Từ thời điểm đó, họ trở thành một nửa của nhau và bắt đầu hành trình yêu xa.

Do khoảng cách địa lý, thời gian đầu, cả hai ít có thời gian gặp gỡ. Tuy nhiên, họ thấu hiểu, cảm thông với nhau hơn nhờ có sự đồng cảm trong cuộc sống.

Để bạn gái không cô đơn, mỗi tuần, anh Hậu đều mua vé máy bay từ TP.HCM về Quảng Nam.

"Nhiều người nghĩ chúng tôi quen nhau mà người ở TP.HCM, người ở Quảng Nam chắc không được bền lâu. Thế nhưng, tôi luôn tin vào câu nói 'Có duyên sẽ không sợ lạc đường'. Tôi và vợ cũng vậy, khoảng cách chưa bao giờ là lý do để cả hai lơ là việc chăm sóc đối phương".

Kết hôn sau hơn 2 tháng được mai mối ở show hẹn hò-2
Sau 2 tháng hẹn hò, Minh Hậu và Bích Liên chính thức về chung một nhà.

Đồng ý yêu và kết hôn nhanh chóng, đôi uyên ương khiến không ít người thân và bạn bè bất ngờ. Thậm chí, 2 nhân vật chính cũng không nghĩ chuyện tình cảm lại diễn ra suôn sẻ đến vậy.

“Khi quyết định trao nhau nhẫn cưới, ngoài để cầu hôn, chúng tôi còn hy vọng sẽ 'nhẫn nhịn', nắm tay nhau đi hết cuộc đời. Cả hai đã gặp đủ biến cố và từng gặp khó khăn trong hôn nhân, tôi tin sẽ không có điều gì làm ảnh hưởng đến tình yêu dành cho bà xã".

Sau hôn lễ tại Quảng Nam vào cuối tháng 2, Bích Liên chuyển vào sống cùng chồng tại TP.HCM.

"Chỉ 2 tháng mà cuộc sống thay đổi rất nhiều. Có vợ, có gia đình mới, có khởi đầu mới. Tôi mong gia đình sẽ đón luôn thành viên mới trong năm nay", anh Hậu vui vẻ nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ket-hon-sau-hon-2-thang-duoc-mai-moi-o-show-hen-ho-post1192955.html?fbclid=IwAR0S9HDmZ5hGFc13tatbLs6z6zePtASLQUebkdj6fn64PoBLhFjv22AqG4g

Bạn muốn hẹn hò hẹn hò kết hôn

Tin tức mới nhất