Quyết tâm giành lại 'tình yêu đích thực' dù anh ta đã có vợ con nhưng rồi tôi lại chát đắng

Nga điên cuồng lao đến căn nhà đó thì phải đứng chết trân khi chứng kiến được cảnh tượng bên trong.

Tình yêu đích thực là điều mà ai cũng mong mỏi và khát cầu. Thế nhưng bằng mọi giá để giành được điều đó, bất chấp cả nỗi đau của người khác, liệu có là điều nên làm? Và rồi khi đã giành được, nắm trong lòng bàn tay, người ta có được hạnh phúc?

Nga (29 tuổi) là một người vợ trẻ mới kết hôn chưa đầy năm. Thế nhưng trong nhiều đêm mất ngủ vì chờ chồng, cô đã thầm hối hận về quyết định khi trước của mình.

“Tôi và anh ấy đã dành cho nhau những năm tháng tuổi trẻ nồng nhiệt và tươi đẹp nhất. Để rồi cuối cùng chỉ vì cái tôi quá lớn, sự sĩ diện và những giận hờn vô cớ mà chúng tôi xa nhau. Lần ấy, tôi đang chờ bạn trai đến quỵ lụy xin lỗi thì anh ấy lại nghe theo sự sắp xếp của gia đình đi xem mắt người phụ nữ khác”, Nga kể.

Thắng khi đó giận bạn gái dễ dàng nói ra lời chia tay nhiều lần, anh chán nản đi gặp mặt đối tượng được gia đình giới thiệu. Nếu Nga đến xin lỗi thì anh sẽ bỏ qua, ai ngờ cô tức tối yêu luôn người khác. Thế là mối tình của họ đứt gánh trong sự hiếu thắng, hơn thua như thế.

Quyết tâm giành lại tình yêu đích thực dù anh ta đã có vợ con nhưng rồi tôi lại chát đắng-1

Bốn năm sau, khi ấy Thắng đã làm bố còn Nga vẫn đi về một mình vì chưa tìm được người đàn ông tốt với cô như anh. Một lần Nga tình cờ gặp lại anh trong đám cưới người bạn chung, bao cảm xúc xưa cũ ùa về như thác lũ. Đêm ấy trở về Nga thầm hạ quyết tâm bằng mọi giá phải giành lại tình yêu của mình.

Trong tâm tưởng của Nga, Thắng phải là của cô, luôn luôn là như vậy. Vợ anh là kẻ thứ ba xen vào tình yêu của họ. Nếu khi xưa vợ Thắng không xuất hiện thì hai người vẫn hạnh phúc êm ấm bên nhau. Do đó cô giành lại Thắng chính là giành lại thứ của mình, chứ không phải tranh cướp của người khác. Những năm qua chỉ là cô vô tình đánh rơi và vợ Thắng nhặt được “dùng nhờ” mà thôi.

Nói về cuộc hôn nhân trước của Thắng, anh đến với vợ qua mai mối. Do đó thời điểm gặp lại người cũ, nhớ về mối tình sôi nổi và nồng nhiệt hai người đã có với nhau, trái tim Thắng không khỏi xao động.

Biết chồng qua lại với người cũ, vợ Thắng thẳng thừng yêu cầu ly hôn. Thắng có xin lỗi nhưng cô không tha thứ, anh đành phải ký đơn. Ly hôn xong anh công khai quan hệ với Nga và tái hôn không lâu sau đó.

“Khi đã trở thành vợ chồng, tôi mới nhận ra người đàn ông mà tôi ngỡ là tình yêu đích thực đã không còn như trước. Trái tim anh ấy không còn toàn vẹn là của tôi, có một phần rất lớn dành cho vợ cũ và con chung của họ.

Anh ấy tôn trọng vợ cũ vô cùng, sau ly hôn vẫn coi chị ấy như người bạn thân. Chị ấy gặp khó khăn gì là lao ngay đến giúp đỡ. Chưa nói chồng tôi đã làm bố, phải thực hiện trách nhiệm của mình. Và anh ấy còn chưa muốn sinh con với tôi, vì cho rằng con anh ấy còn nhỏ”, Nga kể.

Nga từng đặt bao kỳ vọng vào cuộc hôn nhân với Thắng nhưng cuối cùng cô lại luôn phải sống trong hờn ghen và ấm ức. Cô tức tối mỗi lần nhìn chồng liên lạc với vợ cũ, hằn học khi Thắng về thăm con. Cô và Thắng cãi nhau rất nhiều lần cũng vì chuyện đó.

“Em là người đến sau thì em phải chấp nhận. Anh không còn là chàng trai độc thân khi xưa, anh đã có con và một cuộc hôn nhân đổ vỡ”, cho đến khi Thắng ném vào mặt vợ lời nói không kiêng nể gì ấy thì Nga mới bàng hoàng nhận ra mình đã sai lầm. Đạp lên nỗi đau của một người phụ nữ khác, giành lấy gia đình đang yên ấm của một đứa trẻ, cuối cùng đây là cái giá cô phải trả ư?

Quyết tâm giành lại tình yêu đích thực dù anh ta đã có vợ con nhưng rồi tôi lại chát đắng-2

Tối ấy là sinh nhật Nga nhưng Thắng không về. Anh bảo con ốm, anh phải ghé qua nhà vợ cũ. Nga điên cuồng lao đến căn nhà đó thì đứng chết trân khi chứng kiến được cảnh tượng bên trong. Thắng âu yếm dỗ dành, bế ẵm đứa trẻ đang dán một miếng hạ sốt trên trán. Có vẻ đứa bé ốm thật. Vợ cũ anh ngồi đối diện, cười nhẹ nói gì đó. Cảnh tượng ấy như một cú giáng mạnh mẽ vào Nga khiến cô cảm thấy cuộc hôn nhân mà mình bằng mọi giá giành về như một trò hề không hơn.

“Đúng là tôi đã hối hận khi ly hôn”, lời khẳng định chắc nịch của Thắng đêm ấy khiến Nga sụp đổ. Sáng hôm sau, cô đưa đơn ly hôn cho chồng, cuộc hôn nhân của họ kết thúc như thế.

Có lẽ trong cuộc sống vẫn còn không ít người như Nga và Thắng, khi đã đánh mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc và ân hận. Nga hối tiếc vì khi xưa không đủ chân thành và dũng cảm gìn giữ tình yêu, đến khi có lại được thì mọi thứ đã chẳng còn như trước.

Thắng ân hận vì chút tình còn sót lại với người cũ mà làm tan vỡ gia đình đang yên ấm, muốn lấy lại cũng chẳng thể được nữa. Do vậy chỉ mong mỗi người biết trân trọng thật nhiều những gì mình đang có để không bao giờ phải thốt lên hai chữ giá như.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quyet-tam-gianh-lai-tinh-yeu-dich-thuc-du-anh-ta-da-co-vo-con-mot-lan-nhin-canh-tuong-trong-can-nha-ay-ma-co-nang-phai-chat-dang-cung-cuc-162211403221123962.htm

chuyện vợ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất