Kết luận điều tra vụ kiện xâm hại của Viêm Á Luân khiến nạn nhân phẫn nộ

Thông báo chính thức về vụ kiện xâm hại tình dục của Viêm Á Luân từ cơ quan chức năng khiến nạn nhân cảm thấy không phục.

Zaobao đưa tin ngày 8/12 cho biết, Văn phòng công tố Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) thông báo Viêm Á Luân vô tội với cáo buộc xâm hại tình dục thiếu niên 17 tuổi và quay lén clip nóng bất hợp pháp. Cơ quan này cho biết đã trả hồ sơ vụ án và không truy tố Viêm Á Luân.

Trang Next Apple dẫn lời công tố viên điều tra vụ việc, chỉ qua lời khai của Khâu Diệu Lạc khó có thể xác định được Viêm Á Luân có hay không hành vi cưỡng ép bạn trai cũ quan hệ tình dục, ghi lại video gần gũi của hai người mà chưa được sự cho phép từ đối phương.

Cơ quan công tố đưa ra kết luận cuối cùng rằng Viêm Á Luân trắng án đối với 2 trên 3 cáo buộc từ đơn kiện được Khâu Diệc Lạc đệ lên cảnh sát trước đó do thiếu bằng chứng.

Kết luận điều tra vụ kiện xâm hại của Viêm Á Luân khiến nạn nhân phẫn nộ-1
Cơ quan công tố bác bỏ cáo buộc Viêm Á Luân cưỡng ép trẻ vị thành niên quan hệ tình dục và quay lén clip nóng.

Cơ quan công tố cho biết họ vẫn cáo buộc và khởi tố Viêm Á Luân về hành vi làm rò rỉ, phát tán video có nội dung không đứng đắn dù được bác bỏ hai cáo buộc lạm dụng tình dục người vị thành niên. Nam diễn viên được xác định vi phạm Pháp lệnh phòng chống bóc lột tình dục trẻ em và vị thành niên. Anh sẽ hầu tòa vào ngày 21/12.

Sau khi thông báo trên được đưa ra, người đại diện của Viêm Á Luân trả lời truyền thông cho biết: "Cảm ơn công tố viên đã chứng minh sự vô tội của cậu ấy. Viêm Á Luân không cưỡng ép ai quan hệ tình dục".

Về phía Khâu Diệu Lạc, anh chia sẻ không hài lòng với kết luận điều tra của cơ quan chức năng. Khâu Diệu Lạc tuyên bố sẽ tiếp tục gửi đơn yêu cầu cảnh sát và bên công tố xem xét lại hồ sơ vụ án để đòi lại công lý.

Kết luận điều tra vụ kiện xâm hại của Viêm Á Luân khiến nạn nhân phẫn nộ-2
Kết luận điều tra của cơ quan chức năng khiến Khâu Diệu Lạc bức xúc.

Theo China Times ngày 25/6, mẹ của Diệu Lạc đến đồn cảnh sát, đệ đơn khiếu nại Viêm Á Luân. Bà cho biết kiện ca sĩ không phải vì tiền, nói không bao giờ tha thứ cho hành động của Viêm Á Luân, muốn anh chịu trách nhiệm pháp luật. Cảnh sát Văn phòng Công tố quận Sỹ Lâm (Đài Bắc) cho biết mở cuộc điều tra, Viêm Á Luân đã đến hợp tác.

Còn Diệu Lạc từ chối trả lời truyền thông, chỉ cập nhật chế độ story trên Instagram rằng: "Mọi việc đang chờ kết luận của cơ quan chức năng".

Mẹ Diệu Lạc cho biết sốc khi con trai công khai chuyện giữa anh và Viêm Á Luân tối 20/6. Chuyện xảy ra hơn 10 năm trước, lúc đó Diệu Lạc 16 tuổi. Khi bên nhau, Viêm Á Luân giấu Diệu Lạc, ghi lại video gần gũi của hai người. Sau đó, video bị phát tán trên Internet, khiến cuộc sống của Diệu Lạc ảnh hưởng nặng nề.

Diệu Lạc cho biết, Viêm Á Luân từng cùng lúc "quan hệ" nhiều người, đe dọa anh sẽ thuê xã hội đen ra tay nếu tiết lộ các bê bối. Diệu Lạc nói nắm giữ tất cả bằng chứng về những tố cáo của anh.

Mẹ Diệu Lạc được một người bạn giới thiệu luật sư, quyết định kiện để bảo vệ sự trong sạch và quyền lợi của con. Bà cho biết con trai trải qua thời gian trầm cảm nhưng không chia sẻ với gia đình. Diệu Lạc từng bỏ học một thời gian, được mẹ động viên trở lại trường sau vụ lộ video năm 2018.

Diệu Lạc tổ chức họp báo tại Đài Bắc ngày 21/6, dự định công khai các bằng chứng. Viêm Á Luân tới gặp Diệu Lạc, hai lần cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ.

Kết luận điều tra vụ kiện xâm hại của Viêm Á Luân khiến nạn nhân phẫn nộ-3
Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ trong buổi họp báo.

Trước đó, rạng sáng 21/6, Viêm Á Luân cũng thừa nhận từng có quan hệ tình ái với Diệu Lạc trên trang cá nhân. Bấy giờ, Diệu Lạc học ở Đài Bắc, anh trả tiền thuê nhà cho người yêu. Viêm Á Luân cũng chi trả tiền vé máy bay để bạn trai đến thăm anh vì thường đi công tác nước ngoài.

Hai người chia tay do thường xuyên cãi nhau, lối sống không hợp. Viêm Á Luân thừa nhận thiếu bình tĩnh, gây tổn thương cho bạn trai cũ khi chia tay. Dù vậy, hai người giữ quan hệ bạn bè, thi thoảng liên lạc.

Năm 2018, anh bị lộ các video tình ái với Diệu Lạc, nhưng các đoạn phim không phải do anh phát tán mà vì ca sĩ vô tình để lộ do mang điện thoại đi sửa. Bấy giờ, ca sĩ tìm mọi cách gỡ các đoạn video trên mạng.

Theo QQ, scandal khiến Viêm Á Luân mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Một chương trình tạp kỹ cân nhắc loại bỏ anh nhưng bị người hâm mộ ca sĩ phản đối.

Danh tiếng Viêm Á Luân bị hủy hoại hoàn toàn bới scandal tình ái. Anh bị công chúng chỉ trích, giới nghệ thuật tẩy chay. Theo ETtoday, Viêm Á Luân đã mất sạch 15 hợp đồng quảng cáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Gần đây, nam diễn viên cũng phải đóng cửa quán trà sữa của mình vì kinh doanh ế ẩm.

Kết luận điều tra vụ kiện xâm hại của Viêm Á Luân khiến nạn nhân phẫn nộ-4
Viêm Á Luân không còn chỗ đứng trong giới giải trí sau khi vướng bê bối tình dục.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân được biết đến qua các phim Thơ Ngây, Bữa Tiệc Tình Yêu, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-dieu-tra-vu-kien-xam-hai-cua-viem-a-luan-khien-nan-nhan-phan-no-a602718.html

Sao Hoa Ngữ Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao