Kết phim 'Về Nhà Đi Con': Sẽ có một nhân vật nhảy lầu tự vẫn?

Nhiều người thắc mắc danh tính của nhân vật muốn nhảy lầu tự tử, khiến cả gia đình ông Sơn phải đến can ngăn.

Trong đoạn video hậu trường phim Về nhà đi con, cả nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cùng 3 cô con gái là Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) đang đứng dưới khuôn viên của một khu dân cư. Xung quanh họ cũng có rất nhiều người tụ tập.

Tất cả đều đang nhìn lên trên cao và can ngăn một ai đó đang định nhảy xuống. "Em ơi! Mày mà chết là bố mẹ mày đau lòng lắm đấy em ạ. Em ơi! Lá vàng khóc lá xanh em ơi", Thư hét lên.

Dựa vào câu nói của Thư có thể đoán rằng người đang định tự vẫn còn trẻ và ở nhà có bố mẹ. Thêm nữa, nhân vật này chắc chắn còn phải kém tuổi Thư.

Nhiều người suy đoán đó có thể là Quang (Vương Anh Ole). Cậu ta là một gã trai bất hiếu, lêu lổng và là con của cô Hạnh bán hoa. Vì ham mê cờ bạc, Quang đã nợ tiền của xã hội đen và dựng lên vở kịch mình bị bắt cóc để lừa mẹ đưa sổ đỏ.

Có lẽ về cuối phim vì không xoay được tiền trả nợ nên Quang đã có dại dột tìm đến cái chết. Nhiều khả năng nhờ gia đình ông Sơn khuyên can mà Quang nhận ra được lỗi sai và có thể làm lại từ đầu.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất