Kết quả ban đầu sau khi khám nghiệm tử thi nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử

"Bản kết luận thể hiện vết bầm tím trên tay con gái tôi được hình thành từ 1 - 2 ngày trước khi cháu tự tử", anh Bách cho biết.

Liên quan vụ nữ sinh N.T.Th (16 tuổi, ở Hải Phòng), gia đình nạn nhân đã làm đơn cầu cứu các đơn vị chức năng, sớm làm rõ vụ việc đòi lại công bằng cho con gái. 

Kết quả ban đầu sau khi khám nghiệm tử thi nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử-1
Nữ sinh N.T.Th

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, hôm 18/11 vừa qua, anh Nguyễn Quang Bách (bố ruột nữ sinh) đã tới cơ quan chức năng làm việc. Tại đây, anh Bách yêu cầu được xem kết quả giám định pháp y. 

Anh Bách cho biết: "Bản kết luận thể hiện, vết bầm tím trên tay con gái tôi được hình thành từ 1 - 2 ngày trước khi cháu tự tử. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời nhân chứng trong bữa tiệc ngày 10/10 kể lại, khi Th. vùng chạy khỏi phòng thì nam thanh niên có kéo cánh cửa lại ngăn cản khiến cánh cửa đập vào tay Th.

Trong lúc đó, Th. còn định nhảy từ tầng 2 của ngôi nhà xuống thì được nam thanh niên dùng tay kéo lại".

Ngoài ra, theo kết quả giám định, mẫu dịch âm đạo có chứa tế bào nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng mà gia đình nghi xâm hại Th. Đồng thời, trong mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

Anh Bách cho biết thêm, hiện tại gia đình vẫn chưa xác định được người gặp và nói chuyện với Th. trước khi nữ sinh này nhảy xuống là ai. Phía gia đình anh Bách không đồng tình với kết quả giám định trên nên đã làm đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của người thân.

Kết quả ban đầu sau khi khám nghiệm tử thi nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử-2
Đơn đề nghị từ phía gia đình nạn nhân

"Hiện gia đình chưa biết người Th. gặp và nói chuyện ở khu vực cầu phao Đặng là ai. Trong tin nhắn điện thoại của Th. có thể hiện cuộc trò chuyện với nam thanh niên hôm trước, cả 2 hẹn hôm sau tới cầu phao Đặng gặp nhau", anh Bách nói.

Trước đó, như anh Bách chia sẻ với Lao Động, chiều 11/10, trong lúc anh Bách đang lái xe thuê thì nhận được tin nhắn của Th. gửi với nội dung: "Con nhớ bố, con xin lỗi" và gọi điện cho bố mẹ nói chuyện với nội dung tương tự.

Rồi sau đó, anh Bách nhận được điện thoại của người dân báo tin Th. nhảy cầu tự tử“Khi nhận được điện thoại của người dân báo tin, gia đình tôi chạy ra thì cháu đã được vớt lên, cháu đã qua đời. Tìm hiểu được biết, cháu để lại điện thoại, dép ở trên bờ, họ gọi được cho tôi vì máy điện thoại có mật mã nên phải tháo sim ra cho vào máy khác lấy số. Lúc đó quá bối rối nên không biết sim điện thoại được chuyển qua lại, hiện đã thất lạc”, anh Bách chia sẻ.

Kết quả ban đầu sau khi khám nghiệm tử thi nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử-3
Một vài đoạn tin nhắn trong điện thoại của nữ sinh Th.

Trong điện thoại con gái để lại, anh Bách phát hiện loạt tin nhắn Th. chát với người có nickname còn lưu lại trên điện thoại cũng như kể với bạn bè trước khi tự tử thì do uống nhiều rượu nên cháu bị say. Sau đó, thanh niên T. khống chế, kéo Th. lên phòng nghỉ tầng 2 và thực hiện hành vi đồi bại.

“Theo những gì còn lưu lại trong tin nhắn Zalo, con gái tôi chát với người có nickname Th. còn lưu lại trên điện thoại cũng như kể với bạn bè trước khi tự tử thì do uống nhiều rượu nên cháu bị say. Sau đó, nam thanh niên này khống chế, kéo con tôi lên phòng nghỉ tầng 2, chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại", anh Bách nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-n-242722.html

nhảy cầu tự tử tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao