Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Truyền thông đang đặt ra nghi vấn liệu Tangmo Pattaratida có thực sự bị trượt chân như lời khai của bạn bè trước đó.

Vào khoảng 23 giờ ngày 24/2/2022, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya. Phải đến chiều 26/2, đội cứu hộ mới tìm thấy thi thể của ngôi sao phim Chiếc Lá Cuốn Bay.

Thi thể Tangmo sau đó đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm. Phía cảnh sát cho biết bước đầu xác định nguyên nhân tử vong là do thiếu không khí khi bị rớt xuống sông.

Kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1

Trong phổi nữ diễn viên có rất nhiều cát, dẫn tới suy đoán cơ thể có thể đã bị chìm xuống tận đáy sông. Ngoài ra, bên đùi trái cũng có một vết thương bên ngoài.

Bộ đồ mà Tangmo Pattaratida mặc trong buổi đêm định mệnh hôm đó là bodysuit (áo liền quần), nếu như đi vệ sinh bắt buộc sẽ phải cởi hết.

Tuy nhiên, trang phục chưa có dấu hiệu được cởi ra nên khó có thể xác nhận việc cô có đi vệ sinh giống như lời khai mà những người bạn đã nói trước đó.

Người hâm mộ bày tỏ vụ án có quá nhiều điểm nghi vấn, đồng thời mong cảnh sát sớm tìm ra sự thật.

Kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2

Được biết, tang lễ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay sẽ được tổ chức vào ngày 14/3/2022, tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-n-297531.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn