Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Kết quả lộ hết của Rap Việt 'chuẩn đét', trừ 1 chi tiết này mới sửa?

Nhiều khán giả cho rằng sau một thời gian dài để lộ kết quả trước, có thể NSX đã “can thiệp” vào những màn đấu tại Rap Việt.

Tối 4/12, vòng Đối đầu thứ 2 của Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng với những màn tranh đấu gây cấn của thí sinh đội Rhymastic.

Không phụ lòng HLV, sự kết hợp của ba chàng trai Hà Nội gồm D-Low - T.C - TDO Kwan trong chủ đề Góc Nhìn Của Những Đôi Giày đã gây được nhiều ấn tượng. Nhưng tình huống xảy ra là hai giám khảo LK và JustaTee không có cùng kết quả. Cả hai đã nhường quyết định lại cho HLV Rhymastic và nam HLV đã chọn người đi tiếp là T.C.

Ngay sau đó, HLV Karik đã quyết tung Nón Vàng cứu Dlow cùng câu nói: "Như Karik có chia sẻ lúc nãy đặc biệt có thiện cảm với một bạn trong nhóm ba này. Vị trí dừng lại của em không phải ở đây và anh muốn đi tiếp cùng anh D-Low". 

Kết quả lộ hết của Rap Việt chuẩn đét, trừ 1 chi tiết này mới sửa?-1
Nón vàng trong tập 8 chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất khi Dlow được Karik cứu

Trước khi vòng Đối đầu team Rhymastic lên sóng, một tài khoản tự nhận là "cameraman của Rap Việt" đã spoil sạch các cặp đấu của 4 đội HLV.

Cụ thể, sau khi spoil đúng về team Karik, người này càng được netizen tin rằng thông tin team Rhymastic có đến 2 thí sinh nhận nón vàng là chuẩn xác. Nhưng trong tập 8 vừa lên sóng, rõ ràng các cặp đấu mà "cameraman Rap Việt" spoil là đúng, chỉ lệch 1 tình tiết VSoul không được nón vàng mà được vào vòng Bứt phá nhờ chiến thắng ở vòng 8 Bars.

Nhiều khán giả cho rằng sau một thời gian dài để “cameraman lộng hành”, có thể NSX đã "nhúng tay" vào can thiệp vào những màn chiến nảy lửa này. Liệu có chút chỉnh sửa nào để tăng độ hấp dẫn, thêm bất ngờ cho chương trình không? Vì không lý gì nhân vật này đã biết hết diễn biến các vòng đấu lại sai 1 chi tiết nhỏ?

Kết quả lộ hết của Rap Việt chuẩn đét, trừ 1 chi tiết này mới sửa?-2
Bài spoil của "cameraman Rap Việt" về vòng Đối đầu của team Rhymastic

Kết quả lộ hết của Rap Việt chuẩn đét, trừ 1 chi tiết này mới sửa?-3
VSoul được vào thẳng vòng Bứt phá nhờ chiến thắng ở vòng 8 Bars

Hiện khép lại vòng Đối đầu, 3 rapper là Mai Ngô, Raf và TDO Kwan phải dừng chân tại Rap Việt mùa 2. Đội hình team Rhymastic sẽ bước vào vòng Bứt phá gồm Lil Wuyn, 16 BrT, B-Wine, T.C và Vsoul. Dlow về với team Karik.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-qua-lo-het-cua-rap-viet-chuan-det-tru-1-chi-tiet-nay-moi-sua-n-287615.html

Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2