Thành tích nào cho Nam Em tại chung kết Miss World Vietnam 2022?

Nam Em là thí sinh có nhiều kinh nghiệm nhất tại Miss World Vietnam 2022, tuy nhiên nhiều người dự đoán cô khó có thể chạm tay tới vương miện.

Ngày 12/7, Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khởi động vòng chung kết toàn quốc và công bố 3 chiếc vương miện danh giá dành cho top 3 của cuộc thi năm nay.

Sau chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, cuộc thi đã chọn ra top 38 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết, diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

Tại họp báo khởi động vòng chung kết, top 38 có màn trình diễn catwalk trước truyền thông. Nam Em là một trong số ít thí sinh quen mặt với khán giả, cô có lợi thế về ngoại hình, nét đẹp nhẹ nhàng. Người đẹp tự tin sải bước trên sàn catwalk, ngoài ra còn thể hiện sự tương tác với khán giả.

Thành tích nào cho Nam Em tại chung kết Miss World Vietnam 2022?-1Thành tích nào cho Nam Em tại chung kết Miss World Vietnam 2022?-2
Nam Em nằm trong top 38 Miss World Vietnam 2022, tự tin sải bước trên sàn catwalk.


Clip: Nam Em catwalk và tương tác với khán giả.

Thành tích Nam Em đạt được trước vòng chung kết là top 5 Người đẹp Tài năng. Cô thể hiện năng khiếu ca hát. 

Tuy nhiên, điều bất lợi đối với Nam Em ở hành trình đã qua chính là vấn đề sức khỏe, tinh thần thi đấu cũng như cách giữ gìn hình ảnh. Nhiều khoảnh khắc "kém đẹp" của chân dài Tiền Giang bị lan truyền trên mạng xã hội, gây ra những luồng tranh cãi.

Cũng vì những điều đó mà Nam Em được cho là khó có thể chạm tay đến ngôi vị cao nhất.

Tuy nhiên, vòng chung kết còn ở phía trước, Nam Em vẫn còn cơ hội thể hiện bản thân để chinh phục giấc mơ.

Được biết trước khi vòng chung kết khởi động, cô đã trau dồi thêm kỹ năng catwalk với Minh Tú, cũng như "lên dây cót" tinh thần cho giai đoạn quan trọng nhất của cuộc thi.

Thành tích nào cho Nam Em tại chung kết Miss World Vietnam 2022?-3Thành tích nào cho Nam Em tại chung kết Miss World Vietnam 2022?-4
Vương miện, ghế đăng quang và quyền trượng dành cho tân hoa hậu.

Trở lại với nội dung chính của họp báo, hoa hậu của Miss World Vietnam 2022 sẽ nhận được vương miện chế tác từ chất liệu High Premium Silver và White platinum plated, với sự kết hợp của 4.528 viên đá loại thượng hạng. Bộ vật phẩm dành cho tân hoa hậu còn có ghế đăng quang và quyền trượng.

Cũng theo chủ đề Sức Sống Việt Nam, ghế đăng quang và quyền trượng vừa mang những nét truyền thống từ chất liệu Việt, vừa uy quyền, sang trọng, tạo nên sự kết hợp đặc biệt, mới lạ chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc.

Đ.Trang
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao