Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới

Kết thúc trận, loạt cầu thủ có chia sẻ trên mạng xã hội. Gây chú ý hơn cả là động thái của thủ môn Đặng Văn Lâm.

19h tối qua (7/9), tuyển Việt Nam tiếp đón đối thủ Australia tại sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Kết quả chung cuộc, đội quân áo đỏ thua 1-0.

Dù bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt và nhận kết quả thua trận nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo thật sự đã làm rất tốt, gây không ít khó khăn cho đối thủ.

Kết thúc trận đấu, loạt cầu thủ có chia sẻ trên mạng xã hội. Gây chú ý hơn cả là động thái của thủ môn Đặng Văn Lâm khi để Australia có cơ hội phá lưới. Anh đăng tải hình ảnh trên sân cỏ, và cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết mình".

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-1
Chia sẻ của Văn Lâm sau trận.

Trước đó, khi tuyển Australia ghi bàn, gương mặt Đặng Văn Lâm thể hiện rõ sự tiếc nuối, buồn bã, bất lực nhìn đối thủ ăn mừng. Khoảnh khắc khiến người hâm mộ Việt Nam thương vô cùng.

Đã gần 2 năm, Đặng Văn Lâm mới lại trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu đầu tiên anh bắt chính ngày trở về nhà.

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-2
Văn Lâm buồn thiu khi đối thủ ghi bàn.

Trước đó, khi chia sẻ cảm xúc sau gần 2 năm được thi đấu cùng đồng đội, anh trải lòng: "Mỗi lần được khoác đội tuyển quốc gia là động lực và vinh dự của tôi.

Tôi luôn mong muốn cống hiến hết sức cho đội tuyển. Còn việc được bắt chính hay không thì người quyết định là HLV Park Hang Seo".

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-3
Hồng Duy chia sẻ sắp phải chia tay Đặng Văn Lâm. Sau trận đấu hôm qua, thủ môn lai Nga - Việt tiếp tục trở lại CLB Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-4
Thủ môn Tấn Trường động viên đồng đội.

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-5
Trọng Hoàng: "Vẫn giữ vững tinh thần".

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-6
Văn Toàn nhắn nhủ đồng đội: "Ngẩng cao đầu mà đi".

Đặng Văn Lâm chia sẻ giữa đêm khi tuyển Úc chọc thủng lưới-7
Quế Ngọc Hải bày tỏ nhớ tiếng hò reo của người hâm mộ trên sân vận động Mỹ Đình.

Sau trận đấu với tuyển Australia, các cầu thủ sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Sharjah (UAE) để chạm trán Trung Quốc vào ngày 7/10.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-qua-viet-nam-vs-australia-dang-van-lam-chia-se-giua-dem-n-276506.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất