'Thánh ăn công sở' trổ tài nấu lẩu bằng bếp điện tự chế và ca nhôm cực siêu

Kèm theo clip là dòng trạng thái: "Một năm qua thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả đã ủng hộ tôi. Năm 2018, hy vọng mọi người tiếp tục dõi theo tôi nhé”.

Chỉ còn 1 ngày nữa, năm mới 2017 sẽ kết thúc. Mới đây, “thánh ăn công sở” đã trổ tài nấu lẩu bằng ca nhôm thay cho lời cảm ơn đồng nghiệp và người hâm mộ đã ủng hộ cô nàng trong suốt một năm qua.

Kèm theo clip là dòng trạng thái: "Một năm qua thật tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, động viên tôi. Năm 2018, hy vọng mọi người tiếp tục theo dõi các clip của tôi nhé. Chúc mọi người một năm mới an lành và hạnh phúc”.
 


Tiểu Dã trổ tài nấu lẩu bằng bếp điện tự chế và ca nhôm để mời đồng nghiệp công ty trong ngày làm việc cuối cùng của năm 2017

Mở đầu clip, sau khi nhận được tiền thưởng thay vì mua sắm cho bản thân, “thánh ăn công sở” đã rủ anh bạn đồng nghiệp đi chợ mua đồ về nấu ăn. Vẫn phong cách nấu ăn như ở các clip trước, không cần đến bếp hay các dụng cụ cầu kỳ, cô nàng đã quyết định sử dụng những thanh nhôm ở bàn làm việc tạo thành bếp điện. Ca nhôm được trưng dụng làm nồi lẩu. 

Và chỉ trong chớp mắt, một bàn ăn đầy tiệc gồm cá, thịt, tôm, rau xanh,… bày trên bàn để phục mọi người. Thay vì nồi lẩu cỡ lớn thường thấy, mỗi người sẽ một chiếc bếp điện nhỏ tự chế và chiếc ca để làm nồi lẩu cá nhân.

Thánh ăn công sở trổ tài nấu lẩu bằng bếp điện tự chế và ca nhôm cực siêu-1
Tiểu Dã và đồng nghiệp công ty trong ngày làm việc cuối cùng của năm

Kết thúc clip, “thánh ăn công sở” và các đồng nghiệp trong công ty không quên đồng thanh gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần hơn 600 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Không ít bình luận gửi lời chúc mừng năm mới an lành tới cô nàng và bày tỏ sự tò mò năm 2018, “thánh ăn công sở” sáng tạo ra những clip như thế nào để phục vụ người xem?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Tiểu Dã

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao