Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích 'sale' bản thân của Midu ai cũng phì cười

Midu thả thính siêu to khổng lồ để "dụ" loạt mỹ nam Việt đến shop mua đồ.

Ở tuổi 30, ngoài ghi dấu ấn bởi tài năng, Midu còn khiến người hâm mộ thích thú với nhiều lần "thả thính" trên mạng xã hội. Điển hình như nhân dịp cơn bão Black Friday, Midu hào hứng đăng status: "Khổ ghê, BLACK FRIDAY gì chứ. Thay vì hốt quần hốt áo hay là anh hốt em luôn đi này".

Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích sale bản thân của Midu ai cũng phì cười-1
Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích "sale" bản thân của Midu ai cũng phì cười.

Ngay dưới bài viết, Midu chủ động tag tên bộ đôi soái ca từng nhiều lần "thả thính" cô - Quốc Trường và Harry Ly. Bất ngờ bị réo tên, Harry Ly và Quốc Trường lần lượt đáp "thính" của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng.

Cụ thể, nếu Quốc Trường rủ Midu đi uống rượu và bị từ chối khéo: "Đâu cần uống rượu cũng đã say rồi", thì Harry Ly lại bày tỏ "muốn xịt máu mũi" khi sáng sớm ngủ dậy đã bị gọi tên. Sau đó, Harry Ly tiếp tục nhắn nhủ ngọt ngào đến Midu: "Kệ Black Friday đi baby ơi, mình đón Giáng sinh sớm đi baby ạ".

Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích sale bản thân của Midu ai cũng phì cười-2Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích sale bản thân của Midu ai cũng phì cười-3

Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích sale bản thân của Midu ai cũng phì cười-4

Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích sale bản thân của Midu ai cũng phì cười-5
Phản ứng lần lượt của Quốc Trường, Harry Ly khi bị Midu gọi tên.

Ngoài phản ứng của các mỹ nam Việt được Midu tag tên, người hâm mộ phải thừa nhận "mẻ thính" lần này của mỹ nhân họ Đặng "siêu to khổng lồ". Nhưng đừng tưởng Midu chỉ "thả thính" chơi, tất cả đều có mục đích cả đó.

Chẳng là cô có một shop thời trang cực nổi tiếng tại TP.HCM, mục đích của việc Midu tag tên Quốc Trường, Harry Ly vào bài viết được coi như là lời nhắn nhẹ các chàng trai hãy đến sắm đồ của cửa hàng nhân ngày Black Friday đấy.

Khi một người quen vào nhắn: "Tiểu thư xin hãy tự trọng", Midu thú nhận: "Black Friday mà, cho người ta hạ giá chút đi".

Kêu gọi loạt mỹ nam vào hốt mình đi nhưng biết được mục đích sale bản thân của Midu ai cũng phì cười-6
Midu chơi lớn "thả thính" để các mỹ nam đến shop mua đồ.

Chẳng biết các mỹ nam cuối cùng có đến ủng hộ cho shop của Midu không, nhưng cứ xem cách "thả thính" tưởng vu vơ nhưng lại vô cùng thương mại này, thử hỏi ai mà không muốn đến mua đồ cho mỹ nhân chứ.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-keu-goi-loat-my-nam-vao-hot-minh-di-n-204022.html

MC Anh Huy Quốc Trường Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất