Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, 'vợ suýt cưới' ở quê bị đồn yêu người mới

Trước nghi vấn, cô gái "suýt" cưới Khá Bảnh - Hương Dương đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Khá Bảnh (tên thật Ngô Bá Khá, SN 1993, đến từ Bắc Ninh) từng nổi tiếng với những clip và phát ngôn gây sốc. Đỉnh điểm của sự "nổi tiếng" chính là clip đốt xe máy hơn 70 triệu đồng. 

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-1

Ngày 2/4/2019, Khá bị bắt cùng 4 đối tượng khác vì tội đánh bạc. Khám nhà Khá Bảnh và đồng bọn, lực lượng chức năng thu giữ một số vật chứng gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 2 máy tính xách tay, 1 cây máy tính; 3 gậy bóng chày, 1 đao, 4 dao nhọn, 1 ô tô biển số 99A: 196.53, cùng một số giấy tờ tài liệu liên quan.

Cụ thể, Khá lợi dụng việc mở thưởng kết quả xổ số miền Bắc để tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề với người chơi. Để thực hiện, Khá thuê Nguyễn Văn Quang (32 tuổi) và Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi) giúp anh ta bán số lô, số đề và tổng hợp bảng cáp đề cho Khá.

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-2

Trong 44 ngày, Khá và người chơi đã giao dịch số tiền gần 5 tỷ đồng, thu lời bất chính gần 300 triệu đồng. Ngoài ra, Khá còn trực tiếp tham gia đánh bạc với các bị cáo Hội, Trịnh Hữu Quý (27 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (33 tuổi). 

Sau quá trình điều tra, thu thập tài liệu, ngày 13/11/2019, thảm họa mạng gốc Bắc Ninh bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù, truy thu 4,4 tỷ đồng và phạt bổ sung 30 triệu đồng về tội về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-3
Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-4
Hương Dương được cho là bạn gái của Khá Bảnh thời điểm anh nổi tiếng.

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-5
Hiện cô gái này sở hữu trang cá nhân gần 50 nghìn người theo dõi.

Thời điểm Khá Bảnh bị bắt và bị đưa ra xét xử, những thông tin đời tư của anh nhận về rất nhiều quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm. Khi đó, anh được cho là đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên Hương Dương (đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang).

"Thánh soi" lùng ra danh tính của bạn gái Khá Bảnh dựa vào những status, ảnh tình cảm mà cô gái này đăng tải trên trang cá nhân. Nhờ sức hút của bạn trai cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương, Hương Dương hiện có gần 50 nghìn người theo dõi.

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-6
Bức ảnh lan truyền cho rằng Hương Dương có người yêu mới.

Và khi tên tuổi nguội dần vì người yêu đang thụ lý án, mới đây Hương Dương bất ngờ hâm nóng mạng xã hội khi một số diễn đàn chia sẻ chuyện cô hẹn hò với một chàng trai khác. Trong bức ảnh lan truyền, nam và nữ chính diện đồ đôi, caption ghi ngày 5/7/2020 kèm theo biểu tượng hình trái tim.

Ngay khi thông tin xuất hiện, một người bạn đã vào trang cá nhân của Hương Dương và gửi bức hình này. Không lâu sau đó, cô lên tiếng phủ nhận: "Thông tin nhảm em ơi".

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, vợ suýt cưới ở quê bị đồn yêu người mới-7

Động thái này của người yêu Khá Bảnh lập tức thu hút sự chú ý lớn. Trong một diễn biến khác, vì nhận quá nhiều tin nhắn tò mò về chuyện tình cảm, cô đã khóa phần bình luận công khai trên trang cá nhân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kha-banh-di-tu-1-nam-nguoi-yeu-o-que-co-ban-trai-moi-n-228191.html

Khá Bảnh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất