Khá 'Bảnh' rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù

Sau 3 năm xộ khám, ngoại hình Khá "Bảnh" thay đổi rõ rệt, nói năng điềm đạm, làn da trắng hơn, mái tóc được cắt tỉa gọn gàng.

Khá "Bảnh" không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam một thời. Dù đang trong thời gian thi hành án nhưng thỉnh thoảng nhân vật này vẫn được nhắc đến trên một số diễn đàn. 

Mới đây, vào tối 9/8, kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam chia sẻ video trailer cho phóng sự với tiêu đề “Khá Bảnh: Giang hồ mạng đình đám một thời giờ ra sao?”.

Trong đoạn giới thiệu có lời dẫn: “Không gây ra các vụ trọng án, không cướp của giết người nhưng loại tội phạm này lại có sức công phá, ảnh hưởng cực lớn đến một bộ phận không nhỏ những người có nhận thức chưa chín chắn, lệch lạc, đặc biệt là giới trẻ. Khi ánh hào quang ảo vụt tắt cũng là lúc phạm nhân quay về với thực tại phũ phàng”.

Khá Bảnh rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù-1
Giang hồ mạng Khá "Bảnh" với mái tóc đặc trưng 

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao sau khi xem đoạn video trên chính là sự xuất hiện của Khá "Bảnh" với ngoại hình có sự thay đổi rõ rệt so với 3 năm trước khi vào tù.

Lúc này, Khá Bảnh “hiền” hơn, nói năng điềm đạm, làn da trắng hơn, tăng cân rõ rệt. Đáng chú ý, mái tóc đặc trưng ngày nào giờ đây đã được cắt tỉa gọn gàng hơn.

Khá Bảnh rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù-2Khá Bảnh rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù-3
Khá "Bảnh" xuất hiện trong phóng sự truyền hình

Trong phóng sự, nam thanh niên này tỏ thái độ ăn năn sau những gì mình đã vi phạm,  thừa nhận bản thân từng có thời điểm ngông cuồng, không biết giữ mình.

“Từ bồng bột, ngông cuồng nó mới dẫn đến những điều như thế. Tôi cảm giác nó đến với tôi nhanh lắm, có người quý người ghét, xã hội là vậy. Nhưng tôi không biết giữ mình, thành ra là mất hết”, Khá "Bảnh" chia sẻ.

Khá Bảnh rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù-4
Dân mạng bất ngờ với ngoại hình của Khá "Bảnh" hiện tại

Đoạn trailer nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng bất ngờ và dành lời khen ngợi sự thay đổi ngoại hình tích cực của nhân vật đặc biệt này. Bên cạnh đó, cũng không người hi vọng Khá Bảnh chấp hành nghiêm mức án, cải tạo tốt để sớm về đoàn tụ với gia đình.

"Trông anh khoẻ mạnh quá, hy vọng anh cải tạo tốt, sớm được tái hòa nhập cộng đồng"

"Coi bộ anh Bảnh cải tạo tốt nhỉ, giọng trầm lại cảm giác trưởng thành lên hẳn"

"Anh chín chắn hơn rồi, chúc anh và anh em trong trại mạnh khỏe, sớm hoà nhập cộng đồng và cải tạo tốt".

Khá Bảnh rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù-5Khá Bảnh rắn rỏi khỏe mạnh, tóc tai gọn gàng sau 3 năm ngồi tù-6

Dân mạng không quên gửi lời nhắn Khá Bảnh cố gắng cải tạo tốt, sớm được hòa nhập với cộng đồng

Khá Bảnh sinh năm 1993, tên đầy đủ là Ngô Bá Khá, quê quán tại Bắc Ninh. Từ khoảng năm 2018, Khá Bảnh thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với những phát ngôn gây sốc.

Khá từng sở hữu kênh Youtube có hơn 2 triệu lượt đăng ký, các video chia sẻ gây phản ứng dữ dội vì chứa những hình ảnh phản cảm, hành vi bạo lực, cổ súy lối sống ăn chơi thác loạn đến giới trẻ.

Tháng 4/2019, Công an tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngô Bá Khá, cùng 4 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan điều tra, Khá Bảnh thành khẩn khai nhận hành vi tổ chức đánh bạc, đồng thời thừa nhận đã mua và sử dụng ma tuý tổng hợp, kết quả xét nghiệm cũng cho ra dương tính với chất cấm.

Đến tháng 11/2019, Toà án Nhân dân Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) tuyên phạt Khá Bảnh mức án 10 năm 6 tháng tù (4 năm tù về tội “đánh bạc” và 6 năm 6 tháng tù về tội “tổ chức đánh bạc”).

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-banh-sau-3-nam-ngoi-tu-ran-roi-khoe-manh-nhan-khong-ra-n-316436.html

Khá Bảnh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất