Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc

Khả Ngân được nhận xét có tiến bộ với vai diễn trong phim "11 tháng 5 ngày" nhưng chưa phải là quá xuất sắc để nhận giải.

Tối 13/9, lễ trao giải Cánh Diều 2021 đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà với 147 tác phẩm tham dự. Trong đó có 11 phim truyện điện ảnh, 14 phim truyện truyền hình, 45 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 28 phim hoạt hình, 35 phim ngắn và 3 công trình nghiên cứu, lý luận, phê bình điện ảnh.

Ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình, Cánh Diều 2021 đã gọi tên Thanh Sơn vai Đăng và Khả Ngân vai Tuệ Nhi trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày

Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-1

NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh của phim Hương Vị Tình Thân giành chiến thắng ở giải Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình. Nữ diễn viên Hương Giang với vai Tuyết trong phim Mùa Hoa Tìm Lại là chủ nhân của Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình Cánh diều năm nay.

Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-2

Giải thưởng được chờ đợi nhất là Phim truyện truyền hình xuất sắc nhất dành cho hai phim: Thương Ngày Nắng Về và 11 Tháng 5 Ngày đều của nhà sản xuất VFC. Đây cũng là lần hiếm hoi Cánh diều được trao cho hai bộ phim như năm nay. 

Cánh diều bạc thể loại thuộc về Cây Táo Nở Hoa, Hương Vị Tình Thân. Mẹ Trùm, Phố Trong Làng, Bão Ngầm cùng nhận Bằng khen.  

Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-3

Sau khi kết quả được công bố, cộng đồng mạng đã có những tranh cãi trái chiều, nhất là giải thưởng của Khả Ngân. Nhiều người nhận xét Khả Ngân đã có những tiến bộ trong 11 Tháng 5 Ngày nhưng vẫn chưa đủ để đạt mức xuất sắc.

Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-4

Một số bình luận cho rằng NSƯT Thanh Quý (vai mẹ Nga) hay Lan Phương (vai Vân Khánh) trong phim Thương Ngày Nắng Về xứng đáng hơn.

Trong khi đó chia sẻ về giải thưởng, Khả Ngân cho biết: "Cánh Diều là một sự ghi nhận nỗ lực của Ngân trong lĩnh vực diễn xuất, cũng là động lực để Ngân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai. Chắc chắn Ngân sẽ không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi người". 

Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-5
Khả Ngân trong "11 Tháng 5 Ngày".
Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-6Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-7Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-8Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-9Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-10Khả Ngân gây tranh cãi khi nhận giải Diễn viên xuất sắc-11
Một số bình luận của khán giả về giải thưởng.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-gay-tranh-cai-khi-nhan-giai-dien-vien-xuat-sac-n-320450.html

11 tháng 5 ngày Khả Ngân

Tin tức mới nhất