Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời'

Bài hát là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Bên em là anh (I’ll Always Be With You) thuộc thể loại Pop-Ballad, do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền cho bộ phim Hậu duệ mặt trời, ca khúc được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào và cuốn hút của nữ ca sĩ Nguyên Hà.

Bài hát là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Hoài Phương là một bác sĩ trẻ phải đối diện với rất nhiều áp lực trong cuộc sống. Từ sự trắc trở trong công việc ở bệnh viện cho đến sự mông lung về tình cảm với đại uý Duy Kiên.

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-1

Cũng như nhiều người trẻ khác, cô phải đối diện nhiều khoảnh khắc “chênh vênh” của tuổi 25+. Và khi vượt qua được sự chông chênh khó định nghĩa đó, mọi sự xảy đến về sau sẽ trở nên dễ dàng. 

Bắt đầu MV là cảm giác của bác sĩ Phương dường như muốn bỏ đi hết tất cả để tìm được một nơi bình yên. Lên một chiếc xe và đi xa khỏi thành phố náo nhiệt, cô vô tình thấy hình bóng Duy Kiên và nhớ lại những kỷ niệm đẹp trong tình yêu của cả hai. 

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-2

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-3

Để thực hiện được những cảnh quay đẹp ở xứ sở Hoa vàng trên cỏ xanh, ekip phải làm việc từ sáng sớm. Phú Yên là một vùng đất nổi tiếng về sự trù phú với phong cảnh hùng vĩ, nhưng trong MV, khán giả mới có thể ngắm nhìn được sự hoang sơ và tuyệt đẹp ở nơi này.

Như phân cảnh ô tô của bác sĩ Phương đi chầm chậm trên con một cung đường, một bên là biển xanh ngắt với nắng vàng và bên còn lại là núi rừng bao la với những vách đá cheo leo nguy hiểm.

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-4

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-5

Hay phân cảnh chiếc canô chở đại uý Duy Kiên và Hoài Phương lướt trên biển vắng. Ở những cảnh quay trên không (flycam), dừng lại chỗ nào thì chỗ đó cũng đẹp như một bức tranh.

Và cảnh càng đẹp bao nhiêu thì kí ức tình yêu lại càng in đậm vào tâm trí của bác sĩ Phương bấy nhiêu. Xen kẽ trong MV còn có rất nhiều hình ảnh “flashback” của cả hai ở trong thành phố: bệnh viện, quán cà phê, nơi hẹn hò. 

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-6

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-7

Để thực hiện những thước quay trong MV, da của Khả Ngân đã cháy sạm dưới nắng gắt và thậm chí sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1997 còn phải ngâm mình ở dưới biển suốt 3 tiếng. Hy vọng những nỗ lực của ekip sẽ không làm phụ lòng của khán giả. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Song Luân Khả Ngân nhạc phim Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất