Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át

Sự trở lại của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân trong phim “ Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ” đang có nguy cơ không gây được hiệu ứng mạnh mẽ vì một đàn chị có màn thể hiện cực ấn tượng.

Khi nghe tin Thanh Sơn - Khả Ngân tái hợp sau thành công rực rỡ của 11 Tháng 5 Ngày, rất nhiều khán giả đã háo hức chờ đón cặp đôi trở lại trong phim mới Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Quả thực lâu rồi VTV mới có một tác phẩm mang không khí vui nhộn và cuốn hút ngay từ tập đầu tiên như thế này.

Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có tới 4 cặp đôi trong một mái nhà

Phim xoay quanh đại gia đình của ông Toại và bà Cúc. Hai ông bà sống cùng vợ chồng của hai con trai lớn, còn cậu con út vẫn chưa từng giới thiệu bạn gái. Nếu như cô con dâu cả tên Phương điềm đạm, nhẹ nhàng, chăm chỉ thì nàng dâu thứ tên Hà lại có phần bốc đồng, hậu đậu, là nguồn cơn gây rắc rối cho cả nhà.

Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-2
Ba nàng dâu sống chung một nhà tất nhiên sẽ có nhiều rắc rối

Gia đình đông người vốn đã phức tạp, nay càng rối ren hơn khi cậu con trai út Danh thông báo chuẩn bị cưới vợ. Màn kết hôn bất ngờ này khiến cả nhà không kịp trở tay, và bà Cúc vội vàng tìm cách đến cửa hàng của nàng dâu út tương lai, giả làm khách mua hàng để điều tra ngầm về Trâm Anh.

Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-3
Nàng dâu út Trâm Anh khiến cả nhà hoang mang

Tập 1 của phim mang tính giới thiệu nhân vật và mỗi người đều có đất riêng để khắc họa tính cách đặc trưng của mình, giúp khán giả nhớ được các thành viên trong đại gia đình của ông Toại - bà Cúc. Và ấn tượng nhất chính là nàng dâu thứ Ngọc Hà do Lan Phương thể hiện, người ngay từ tập đầu tiên đã được người xem đặt cho biệt danh “chiến thần khích đểu”.

Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-4
Nàng dâu Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh từ tập đầu tiên

Ngọc Hà vốn đã lanh chanh lại thêm cái miệng luôn “nói trước khi nghĩ” khiến đối phương nhiều phen ngỡ ngàng. Đã vậy, Ngọc Hà còn thường xuyên bày ra những trò khiến gia đình xào xáo, chẳng hạn như màn điều tra cô em dâu tương lai. Nhiều khán giả cho rằng Ngọc Hà là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa các nàng dâu sau này thêm phức tạp.

Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-5Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-6

Ngọc Hà là nhân vật không dễ thể hiện, bởi chỉ cần diễn viên không biết dừng đúng lúc là sẽ bị quá lố, khiến khán giả khó chịu. Nhưng rất may Lan Phương là một diễn viên có thực lực, lại diễn hài rất duyên nên Ngọc Hà được khen là rất hài hước, ấn tượng mà không hề bị lố. Cũng chính vì Lan Phương chiếm sóng tập đầu tiên nên màn tái hợp của Thanh Sơn, Khả Ngân đang có phần bị lu mờ trước đàn chị.

Khả Ngân tái xuất cùng Thanh Sơn nhưng có nguy cơ bị một đàn chị lấn át-7
Lan Phương đang là diễn viên ấn tượng nhất phim.

Hãy chờ xem trong những tập tiếp theo, Lan Phương có tiếp tục duy trì phong độ và Khả Ngân - Thanh Sơn có tạo dựng được sức hút như thời 11 Tháng 5 Ngày hay không.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/kha-ngan-tai-xuat-cung-thanh-son-nhung-co-nguy-co-bi-mot-dan-chi-lan-at-post1516560.tpo?fbclid=IwAR2qRSLp5xLNL3-LjKD_RHcQ6ZjKqOnGAb0Q5uTsx-xt2_-FMWhdKai0XUk

Diễn viên Thanh Sơn Lan Phương Khả Ngân

Tin tức mới nhất