Khả Ngân - Thanh Sơn nói gì trước tin đồn tình cảm khi đóng chung

Khả Ngân và Thanh Sơn sẽ tiếp tục kết hợp trong bộ phim truyền hình đề tài gia đình mới "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình''.

Chiều ngày 23/2, Khả Ngân, Thanh Sơn và dàn diễn viên nổi tiếng tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. 

Sau khi được "đẩy thuyền" nhiệt tình khi cùng hợp tác trong 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân - Thanh Sơn trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh, được người hâm mộ gán ghép và xuất hiện tin đồn "phim giả - tình thật". 

Khả Ngân - Thanh Sơn nói gì trước tin đồn tình cảm khi đóng chung-1

Khi được hỏi cảm xúc về màn tái hợp lần này, Khả Ngân cho biết bản thân ban đầu bất ngờ vì đoàn làm phim giấu danh tính nam chính, chỉ đến khi ra Hà Nội quay phim mới biết đó là Thanh Sơn. 

Cả hai có lợi thế đã quá hiểu nhau, biết lối diễn của đối phương nên quá trình hợp tác dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đôi lúc Thanh Sơn - Khả Ngân cũng phải điều chỉnh lại để không bê nguyên hình tượng trong 11 Tháng 5 Ngày vào phim mới. 

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cả hai vào vai một cặp vợ chồng mới cưới, sống chúng với bố mẹ chồng và gia đình 2 anh trai. Nhân vật Trâm Anh của Khả Ngân trưởng thành hơn so với các vai diễn trong quá khứ. 

Khả Ngân - Thanh Sơn nói gì trước tin đồn tình cảm khi đóng chung-2

Đối diện với câu hỏi về tin đồn tình cảm, Thanh Sơn né câu hỏi để bạn diễn Doãn Quốc Đam nhiều lần nhắc đàn em hãy trả lời đúng trọng tâm. Nam diễn viên cũng thừa nhận có đưa Khả Ngân đi ăn uống ở Hà Nội trong quá trình đóng phim.

Khả Ngân - Thanh Sơn nói gì trước tin đồn tình cảm khi đóng chung-3

Khả Ngân cho tiết Thanh Sơn là bạn diễn ăn ý nhất ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên cho biết có thể kết hợp với Thanh Sơn trong nhiều bộ phim nữa giống như các cặp đôi nổi tiếng của TVB hay Thái Lan. 

Khả Ngân - Thanh Sơn nói gì trước tin đồn tình cảm khi đóng chung-4

Khả Ngân tiết lộ Thanh Sơn quan tâm đưa cô đi ăn, trong quá trình quay phim thường cùng đi ăn sáng, uống cà phê. Năm 2021, do chưa quen thời tiết, cô liên tục ốm, sụt còn 42 kg, được Thanh Sơn chăm sóc. Anh dẫn cô đi ăn một số món ngon ở Hà Nội. Bố mẹ Thanh Sơn còn mời Khả Ngân đến nhà chơi. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kha-ngan-thanh-son-noi-gi-truoc-tin-don-tinh-cam-khi-dong-chung-n-337289.html

sao việt Diễn viên Thanh Sơn Khả Ngân

Tin tức mới nhất